x close

ดาว TikTok โนสนโนแคร์ แชะภาพชิล ๆ หลังแม่ร้องไห้ขอโทษแทน ปมเหยียดคนอีสาน

          น้อง พ. ดาว TikTok โนสนโนแคร์ แชะภาพเที่ยวคาเฟ่ ดื่มชาเขียวแบบชิล ๆ ทั้งที่ผู้เป็นแม่ออกมาร้องไห้ขอโทษแทนลูก ปมคลับเฮ้าส์ toxic เหยียดคนอีสาน


คลับเฮ้าส์ toxic

          จากกรณี #คลับเฮ้าส์toxic ที่คนกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวเปิดห้องในคลับเฮ้าส์แล้วมีการพูดเหยียดคนอีสานต่าง ๆ นานา จนกลายเป็นกระแสดราม่า ซึ่งในนั้นมีน้อง พ. ก็มีพื้นเพมาจากภาคอีสาน แต่ตัวเธอถูกจับได้ว่าพูดเหยียด นำไปสู่การไล่ล่าจนเธอต้องปิดโซเชียลมีเดียเกือบทุกช่องทาง ต่อมา น.ส.นิค แม่ของน้อง พ. บอกว่า น้อง พ. เป็นคนมีความคิดเป็นของตัวเอง หลังรู้ข่าวแม่ก็เสียใจมาก ร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคมด้วยที่ลูกไม่รู้จักคิด เรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกมาไม่ดีเอง แต่ไม่เคยสอนลูกแบบนั้น วอนสังคมให้อภัยด้วย

อ่านข่าว : แพน ดาว TikTok โต้ ไม่ได้ด่าคนอีสาน โซเชียลด่ามั่วจนแม่ต้องไหว้ขอโทษ


          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊กแฟนเพจ บันเทิงหน้าตุ๊ด ได้มีการเผยสตอรี่ไอจีของ น้อง พ. ภายหลังจากที่ผู้เป็นแม่ออกมายกมือไหว้ขอโทษสังคม แต่ตัวน้อง พ. กลับโพสต์ภาพไปเที่ยวคาเฟ่ ดื่มชาเขียวแบบชิล ๆ โนสน โนแคร์ใด ๆ ทั้งสิ้น

ดาว TikTok

คลับเฮ้าส์ toxic

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ บันเทิงหน้าตุ๊ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok โนสนโนแคร์ แชะภาพชิล ๆ หลังแม่ร้องไห้ขอโทษแทน ปมเหยียดคนอีสาน โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:49:57 87,842 อ่าน
TOP