x close

เมียเดือด ผัวทำกิ่งต้นไม้หัก คว้ามีดฟันเลือดอาบ - ก่อนนั่งปลูกต้นไม้ชิลไม่สนผัว

          เมียโมโหเดือด ผัวเอายอดกิ่งมะม่วงปักลงดินจนหัก คว้ามีดฟันหัวเลือดอาบ สากกะเบือทุบซ้ำ บาดเจ็บสาหัส ก่อนนั่งปลูกต้นไม้ชิลทั้งที่ชุดเปื้อนเลือดไม่สนผัว



          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุมีคนโดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยประชาอุทิศ 17 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายโป้ง อายุ 40 ปี ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดนั่งหายใจรวยริน ตรวจสอบพบบาดแผลจากการโดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณศีรษะ ที่ลำคอมีบาดแผลจากการถูกกรรไกรแทงเป็นรูลึก มีฟกช้ำจากการโดนทุบตีด้วยสากกะเบือ


          โดยนายโป้ง ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา เผยว่า คนที่ทำคือเมียของตนเอง ส่วนสาเหตุเป็นเพราะว่าตนเองกินเหล้าเมา แล้วเมียให้ดามกิ่งต้นมะม่วง ซึ่งตนทำไม่เป็นเลยทำกิ่งหัก ทำให้เมียโกรธและทำร้ายร่างกายอย่างที่เห็น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


          ด้านผู้ก่อเหตุคือ นางพินทอง อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนี แต่ยังนั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็นอยู่บริเวณหน้าห้องพัก เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดของผัว โดยสารภาพว่า ตนได้ทำร้ายผัวจริง ๆ เพราะได้ให้ผัวช่วยดามต้นมะม่วง แต่ผัวดันเอายอดปักลงดินแทน ก็เลยโมโหคว้ามีดและสากกะเบือออกมาทำร้าย

          เบื้องต้นตำรวจได้เก็บมีดปังตอ และสากกะเบือไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวนางพินทอง ไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนเรื่องคดีความนั้นยังคงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ ต้องรอให้ฝ่ายสามีอาการดีขึ้นก่อนถึงจะเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกัน หากผู้ได้รับบาดเจ็บจะแจ้งความเพิ่มเติม ก็สามารถที่จะแจ้งได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเดือด ผัวทำกิ่งต้นไม้หัก คว้ามีดฟันเลือดอาบ - ก่อนนั่งปลูกต้นไม้ชิลไม่สนผัว โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:05:12 17,953 อ่าน
TOP