x close

หนุ่มประชดเมีย ไลฟ์แขวนคอลูกวัย 3 ขวบ ญาติเอือมทำมาหลายครั้ง ล่าสุดโดนรวบแล้ว

            พ่อไลฟ์แขวนคอลูกวัย 3 ขวบ หวังประชดเมีย พบโพสต์ตัดพ้อประจำ ชาวบ้านเผยทำมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดตำรวจตามรวบหลังหนีไป จ.บุรีรัมย์

แขวนคอลูก

            วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วง 14.23 น. ของวานนี้ (7 พฤศจิกายน) เกิดเหตุพ่อไลฟ์เฟซบุ๊กแขวนคอลูกสาว 3 ขวบ ขณะที่เด็กร้องตลอดเวลาว่า "หนูกำลังหายใจไม่ออกแล้ว หนูกลัว" ซึ่งต่อมาตำรวจ สน.บางมด และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง เข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยชุมชนป้าแดง ถนนพระรามที่ 2 แขวงจอมทอง

            ด้านในของห้องที่เกิดเหตุพบที่นอนหมอนมุ้งที่ปูเอาไว้อย่างดี ภายในห้องยังพบหนังสือเรียน เสื้อผ้า และอุปกรณ์การเลี้ยงเด็ก ในจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องอาบน้ำ พบกับม้วนเชือกถักสีดำ ซึ่งเป็นเชือกที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตรงพื้น 1 ม้วน บริเวณหน้าห้องพบกับตุ๊กตาหมีลักษณะแขวนไว้กับฝาผนังห้องอยู่ 2 ตัว แต่ไม่พบตัวเด็กกับผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะพาเด็กหนีไปแล้ว

แขวนคอลูก

            ทางญาติเผยว่า พ่อเด็กก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้ให้ได้ เพราะสงสารเด็กมาก ไม่อยากจะให้อยู่กับคนแบบนี้ วอนให้ช่วยเหลือเด็กด้วย โดยก่อนหน้านี้พ่อและแม่เด็กอยู่ด้วยกัน แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกันจนเมียหนีไปอยู่บ้านแม่ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็น่าจะทำประชดเมีย

            ล่าสุดวันนี้ (8 พฤศจิกายน) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุม นายนิรันด์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับช่วยลูกสาววัย 3 ขวบ ได้ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกำลังนำตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบปากคำ ที่ สน.บางมด

            จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก นายนิรันด์ พบว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้โพสต์คลิปภาพครอบครัวขณะไปเที่ยวด้วยสีหน้าที่มีความสุข มีข้อความประกอบคลิปว่า "ดีใจนะที่มึงมาหา" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีโพสต์ข้อความในลักษณะตัดพ้อว่า "ขอบคุณเด้อที่ทำให้ผมรอด บ่ลืมทั้งสองคน ถ้ายังบ่หายจากโลกนี้ที่ทำให้ผมกับลูกรอด"

แขวนคอลูก

แขวนคอลูก
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประชดเมีย ไลฟ์แขวนคอลูกวัย 3 ขวบ ญาติเอือมทำมาหลายครั้ง ล่าสุดโดนรวบแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:33:48 9,328 อ่าน
TOP