x close

ดาว TikTok ออกโหนกระแส ยังคงยิ้มได้แม้เห็นแม่ร้องไห้ จนหนุ่ม กรรชัยถามจุก ๆ

แพนเค้ก ดาว TikTok

          ชาวเน็ตฉะดาว TikTok ออกโหนกระแส แต่ไร้ท่าทีสำนึกหลังดูคลิปแม่ร้องไห้ จนหนุ่ม กรรชัย ต้องถามตรง ๆ ว่า ไม่สลดเลยเหรอ รวมถึงมีวรรคทองของหนุ่ม กรรชัย อีกเพียบ

แม่ดาว TikTok ออกโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          กำลังมีดราม่าร้อนอยู่ในขณะนี้ เรื่องที่น้อง พ. ดาว TikTok เป็นหนึ่งในคนที่ไปพูดเหยียดคนอีสานผ่านคลับเฮาส์ ทั้งที่ตัวเองก็เป็นคนอีสานเหมือนกัน ทำให้ถูกชาวเน็ตที่ไม่พอใจไล่ล่าตัวจนตองปิดโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกช่องทาง ซึ่งภายหลัง แม่ของน้อง พ. ก็อัดคลิปขอโทษ ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ขอโทษสังคมที่ลูกไม่รู้จักคิด เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกไม่ดีเอง

          อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตขุดภาพน้อง พ. ล่าสุดที่ดูเหมือนยังไม่สำนึก ยังคงมีการถ่ายภาพโดยการใช้ชีวิตแบบชิล ๆ อยู่

อ่านข่าว : ดาว TikTok โนสนโนแคร์ แชะภาพชิล ๆ หลังแม่ร้องไห้ขอโทษแทน ปมเหยียดคนอีสาน

ดาว TikTok ออกโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 น้อง พ. ได้ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับตัวแทนจากฝั่งคนอีสาน เช่น ลาล่า อาร์สยาม และนายคุ้มพงษ์ ภูมิภูเขียว ทนายแดง ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มคนอีสาน..บ่ทน ซึ่งไปแจ้งความให้จับคนด่าคนอีสานแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ความพีคของรายการครั้งนี้อยู่ในช่วงท้ายคลิป ซึ่งเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจและพูดถึงมาก เมื่อหนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิปที่แม่ตัวเองร้องไห้ ขอโทษสังคมที่ลูกวิจารณ์คนอีสาน ยอมรับว่าลูกตัวเองดื้อไม่ฟังใคร ซึ่งในขณะที่เปิดคลิปนั้น ทางรายการก็ตัดเป็นจอคู่ ด้านหนึ่งเป็นคลิปแม่ร้องไห้ ด้านหนึ่งเป็นการซูมไปที่ใบหน้าน้อง พ.

หนุ่มกรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          เมื่อคลิปจบ หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ ว่า "รู้สึกยังไงบ้าง" น้อง พ. ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "รู้สึกว่า อยากให้แม่ฟังก่อน เพราะว่าหลังจากเกิดเรื่อง โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่แม่ตัดสาย ไม่ยอมฟัง จนป้าต้องไปคุยให้"

          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย สังเกตสีหน้าของน้อง พ. พบว่า สายตาไม่ได้เศร้าเลย คล้ายกับมีรอยยิ้มอยู่ใต้หน้ากาก จึงถามคำถามอีกข้อว่า "ถามจริง ๆ นะ ถามจากใจ รู้สึกสลดไหม" น้อง พ. ตอบว่า "สลดค่ะ"

ดาว TikTok ออกโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย จึงสวนกลับว่า "แล้วทำไมแววตาถึงรู้สึกล่ะ น้อง พ. แก้ต่างว่า "ไม่ค่ะ หนูสลด หนูเป็นแบบนี้อยู่แล้ว"

          นอกจากนี้ ยังมีวรรคทองอื่น ๆ ในรายการของหนุ่ม กรรชัยอีกว่า "ก่อนที่จะไปกล่าวหาคนอีสานกินหมา 99% เนี่ย ตัวคนพูดต้องเอาหมาออกจากปากก่อน" และเมื่อหนุ่ม กรรชัย ถูกถามว่า รู้สึกยังไงกับประเด็นการดูถูกคนอีสาน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า รู้สึกชินชา แต่คิดในใจว่า อีกฝ่ายอย่าพลาดแล้วกัน



ดาว TikTok ออกโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok ออกโหนกระแส ยังคงยิ้มได้แม้เห็นแม่ร้องไห้ จนหนุ่ม กรรชัยถามจุก ๆ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:28:50 311,536 อ่าน
TOP