x close

จับแล้ว มือฆ่าตัดคอ 2 ผัวเมียดับปริศนาคาบ้าน เป็นฝีมือคนรู้จัก สารภาพนาทีลงมือ

         บุกรวบ เมี้ยก ห้วยนาง มือฆ่าตัดคอผัวเมียที่ตรัง รับเสพยาบ้า 2 เม็ด กับน้ำกระท่อมก่อนลงมือ เผยนาทีสังหารโหดตั้งใจจะฆ่าแค่ผัว แค้นถูกผู้ตายพูดจากระแนะกระแหนตลอด 3 ปี ส่วนเมียเห็นหน้าเลยฆ่าด้วย

ฆ่าตัดคอ

         จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้มีดพร้าบุกเดี่ยวฟัน นายสุพรรณ อายุ 59 ปี น้องชายของนายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความ จ.ตรัง และนางเพ็ญนภา อายุ 52 ปี สองสามีภรรยาเสียชีวิตสภาพคอขาดทั้งคู่ ภายในบ้านพัก ม.4 ต.ห้วยนาง จ.ตรัง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น

         อ่านข่าว : ฆาตกรรมปริศนา สองผัวเมียโดนฟันคอขาดคู่ ดับคาบ้านปิด ยังไม่รู้ฝีมือใคร 

ฆ่าตัดคอ

         ล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2564) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายอรุณทร หรือ เมี้ยก ห้วยนาง อายุ 37 ปี เป็นคนในพื้นที่ โดยถูกจับได้ที่บ้านพักซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 3-4 กิโลเมตร ซึ่งผู้เป็นพ่อเป็นคนพาเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมลูกชายถึงในห้องนอน

         จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดถูกแช่น้ำอยู่ในกะละมัง มีดพร้าเปื้อนเลือด และตรวจสอบรถกระบะพบว่าที่พวงมาลัยมีเลือดเปื้อนติดอยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอรุณทรไปสอบสวนที่โรงพัก

         โดยนายอรุณทร สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ด พร้อมกับดื่มน้ำพืชกระท่อม ก่อนจะขับรถกระบะออกจากบ้านพร้อมด้วยมีดพร้า 1 เล่ม และมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม โดยตั้งใจลงมือฆ่านายสุพรรณเพียงคนเดียว แต่ปรากฏว่านางเพ็ญนภาได้เห็นหน้าตนแล้ว จึงได้ลงมือฆ่าด้วย เพราะกลัวความผิด

         ส่วนสาเหตุนายอรุณทร อ้างว่า แค้นที่ถูกนายสุพรรณพูดจากระแนะกระแหนมาตลอดเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เสพยาเสพติด หรือไม่ว่าจะทำอะไรก็ชอบนำไปพูดในทางไม่ดีและในทางเสียหาย รวมทั้งกลั่นแกล้งทุกอย่าง จึงฝังใจมาโดยตลอด


         ด้านลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า ไม่เชื่อที่พ่อของตนจะไปพูดจากระแนะกระแหนคนก่อเหตุ เพราะพ่ออยู่แต่บ้าน วัน ๆ ก็กรีดยาง เลี้ยงวัว ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นที่จะไปพูดดูถูกใคร

ฆ่าตัดคอ

ฆ่าตัดคอ

ฆ่าตัดคอ
ขอบคุณข้อมูลจาก  เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว มือฆ่าตัดคอ 2 ผัวเมียดับปริศนาคาบ้าน เป็นฝีมือคนรู้จัก สารภาพนาทีลงมือ โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:03:03 9,821 อ่าน
TOP