x close

ขี้เกียจเป็นเหตุ ! หญิงวัย 43 ปีนระเบียงไปห้องเพื่อนตึกข้างกัน พลัดตกเจ็บ

          หญิงวัย 43 ปีนระเบียงข้ามไปห้องเพื่อนที่อยู่ตึกข้างกัน พลัดตกตึกจากชั้น 3 ลงมาคาที่กันสาด ได้รับบาดเจ็บ เผยสาเหตุเพราะขี้เกียจเดิน ทำบ่อยไม่เคยตก



          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุคนตกตึก จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนพลัดตกระเบียงชั้น 3 ค้างอยู่บนหลังคากันสาด  


          โดย น.ส.มะโนละกอน เพ็ชรชมพู อายุ 43 ปี ชาวลาว เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ สภาพแขนหักทั้ง 2 ข้าง เป็นแผลฉกรรจ์เพราะถูกหลังคาบาด เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานรถกระเช้าของเทศบาลเมืองบ้านสวน นำตัวลงมาเพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลชลบุรี




          ด้านนายเกษม ปุณศิริกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิไตรคุณธรรม เล่าว่า สอบถามคนเจ็บบอกว่าจะข้ามจากระเบียงห้องพักของเธอ เพื่อไปหาเพื่อนที่อยู่ตึกข้างกัน แต่ขี้เกียจเดินลงมาจากชั้น 3 จึงปีนข้ามระเบียงหลังห้อง แต่พลาดร่วงตก

          ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมักจะปีนมาหาเพื่อนที่อยู่ตึกข้างกันแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้คงพลาดท่า จึงพลาดร่วงตกลงจากระเบียงของชั้น 3 ดังกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี้เกียจเป็นเหตุ ! หญิงวัย 43 ปีนระเบียงไปห้องเพื่อนตึกข้างกัน พลัดตกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:21:48 6,186 อ่าน
TOP