x close

หนุ่มหน้าซีด ! โดนปรับหนักเกือบ 5 หมื่น หลังโชว์หื่น สาวหนอนใส่ ผดส. บนรถไฟฟ้า

          หนุ่มหื่นเจอบทลงโทษหนัก โดนปรับอ่วมเกือบ 5 หมื่น หลังควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ไหว โชว์ช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า เผยพฤติกรรมสุดอุจาด


หนุ่มหน้าซีด โดนปรับหนักเกือบ 5 หมื่น หลังโชว์หื่น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์แชนเนลนิวส์เอเชีย รายงานว่า ชายเชื้อชาติมาเลเซียรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า ลีซินฮี อายุ 38 ปี ถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดกระทำอนาจารและสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่นในที่สาธารณะ ภายหลังจากก่อเหตุแสดงพฤติกรรมหื่นกาม ช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ลีซินฮีได้ขึ้นโดยรถไฟ MRT สาย Circle Line เพื่อเดินทางไปยังฮาร์เบอร์ฟรอนท์ ตามรายงานเผยว่า ตอนแรกเขาไปยืนอยู่ที่บริเวณใกล้กับประตู หันหน้าเข้าหาผู้หญิง ก่อนจะเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วช่วยตัวเอง จนเมื่อผู้หญิงลงสถานีไป เขาก็หยุดและเอามือออกมา

หนุ่มหน้าซีด โดนปรับหนักเกือบ 5 หมื่น หลังโชว์หื่น
ภาพจาก agumon / Shutterstock.com

          หลังจากนั้น ลีซินฮีก็ได้ย้ายไปยืนตรงกลางตู้โดยสาร บริเวณด้านหน้าของผู้หญิงอีกคน แล้วก็ทำเช่นเดิม เอามือล้วงเข้าไปจับอวัยวะเพศช่วยตัวเอง โดยพยายามใช้กระเป๋าของเขาปิดบังพฤติกรรมอุจาดดังกล่าว ก่อนที่หญิงสาวที่อยู่ตรงนั้นจะย้ายไปที่บริเวณอื่น

          กระทั่งมีชายรายหนึ่งสังเกตพบพฤติกรรมที่ผิดปกติของลีซินฮี เขาจึงเข้าไปบอกให้เขาและขอให้ลงจากรถไฟฟ้าไป ซึ่งในตอนแรกเขาปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมจากไป ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่สถานีได้โทรศัพท์แจ้งเรื่องไปยังตำรวจ ระบุว่า มีชายรายหนึ่งก่อเหตุสร้างความรำคาญแก่ผู้โดยสาร

          จากนั้นเรื่องราวก็เงียบไป จนเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลีซินฮี ก็ได้ก่อเหตุซ้ำบนรถไฟฟ้าสาย North-South Line มุ่งหน้าไปยังวูดแลนด์ พฤติกรรมของเขาก็เป็นเช่นเดิม คือจะหันหน้าเข้าหาผู้หญิงแล้วล้วงมือเข้าไปในเป้าตัวเอง พยายามใช้กระเป๋าบังไว้ และครั้งนี้มีเหยื่อผู้หญิงที่ไปกับหลานสาวเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ เธอต้องพยายามทำไม่ให้เด็กเห็นภาพอนาจารน่ารังเกียจ

          หลังจากก่อเหตุเสร็จ ลีซินฮีก็ลงจากรถไฟฟ้าไป ทางหญิงที่ตกเป็นเหยื่อรีบแจ้งเจ้าหน้าที่สถานี ก่อนจะมีการแจ้งความดำเนินคดี และมีการควบคุมตัวได้ในที่สุด ทางอัยการได้ยื่นฟ้องเรียกโทษปรับเป็นจำนวนเงินน 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 50,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ลีซินฮีได้ขอให้ลดหย่อนโทษแก่เขา อ้างว่า "ผมไม่มีเงิน เพราะผมตกงานมา 2 เดือนแล้ว ผมขอรับโทษขั้นต่ำได้ไหม" แต่ท้ายที่สุด เขาก็ต้องยอมจ่ายเงินค่าปรับจำนวนกล่าว เพื่อที่จะได้ไม่โดนโทษหนักกว่านั้น 

          สำหรับในประเทศสิงคโปร์ ข้อหากระทำอนาจารแต่ละกระทง มีโทษถึงจำคุกไม่เกิน 3 เดือน และโทษปรับ แต่เพราะลีซินฮี ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม จึงได้รับโทษตามที่ระบุข้างต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก channelnewsasia.com


 *** หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.17 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหน้าซีด ! โดนปรับหนักเกือบ 5 หมื่น หลังโชว์หื่น สาวหนอนใส่ ผดส. บนรถไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:18:09 5,451 อ่าน
TOP