x close

แม่หนุ่มพิการแฉ จนท. ให้ยอมจ่าย 49,000 จบเรื่อง ไม่งั้นโดน 160,000 ที่โรงพัก !

           แม่หนุ่มพิการป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก แฉ เจ้าหน้าที่สรรพากรจับปรับบุหรี่ปลอม บอกถ้าจบเรื่องทันที 49,000 บาท แต่ถ้าไม่ยอมจ่ายเสีย 160,000 ที่โรงพัก พ้อ จะเอาที่ไหนไปจ่าย

จับคนพิการขายบุหรี่ปลอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           จากกรณีที่หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก เปิดร้านขายของชำหาเงินเลี้ยงครอบครัว โดนเจ้าหน้าที่สรรพสามิต อุดรธานี จับเข้าห้องขังทันที หลังเจ้าหน้าที่พบค้าบุหรี่ปลอม ด้านน้องสาววิ่งโร่ยืมเงินชาวบ้านมาประกันตัว เพจดังถาม แบบนี้แรงไปไหม

อ่านข่าว : สรรพสามิต จับคนป่วยอัมพฤกษ์เข้าห้องขัง ขายบุหรี่ปลอมทั้งที่ไม่รู้ เพจดังถล่มซ้ำ !

           วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น้องสาวได้ใช้เงินจำนวน 50,000 บาท ประกันตัวนายสุริยา หนุ่มอุดรป่วยพิการอัมพฤกษ์ครึ่งซีกด้านขวา เดินถือไม้เท้าออกจากห้องขังอย่างทุลักทุเล ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่า เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ หลายคนมองว่าเจ้าหน้าที่วางแผนทำการล่อซื้อและบุกร้านค้าทำแบบนี้หลายครั้ง หลายคนก็มองว่า เจ้าหน้าที่บุกจับเพราะผิดจริง

           โดยยายประนอม เพ็งพันธ์ อายุ 74 ปี แม่ของนายสุริยา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้มีเจ้าหน้าที่บอกมาจากสรรพสามิต 4 คน บุกเข้ามาในร้านค้นภายในร้าน ขอตรวจสอบบุหรี่ทันที และบอกว่าเป็นบุหรี่ปลอมไม่ติดอากรแสตมป์ จึงยึดไว้จำนวน 232 ซอง ซึ่งเพิ่งซื้อมาได้ 2 วันเท่านั้น จ่ายเงินไป 20,000 กว่าบาท โดยเขาบอกว่าจะเสียปรับที่นี่เลยไหม ถ้าจ่ายที่นี่จบตรงนี้ 49,000 บาท หากไม่ยอมไปโรงพักต้องจ่าย 160,000 นะ ตนก็บอกว่าไม่มีเงินขนาดนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้เวลาหาเงิน แต่สุดท้ายลูกชายจึงยอมให้จับขอติดคุกดีกว่า

จับคนพิการขายบุหรี่ปลอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ยายประนอม เผยอีกว่า บุหรี่ที่ซื้อมาขายนั้นไม่รู้ว่าของปลอมจริง ๆ มีคนขับรถเก๋งมาขายให้ก่อนถูกจับเพียง 2 วัน ราคาถูกกว่าท้องตลาดซองละ 5 บาท เพราะตอนนี้บุหรี่ขาดตลาดจึงซื้อเอาไว้ตนก็ดูไม่รู้หรอกว่าอันไหนปลอมอันไหนจริง ก็เห็นมีแสตมป์ติดอยู่ ตอนเห็นลูกไปโรงพักก็บอกเจ้าหน้าที่ว่า ดูแลลูกด้วย เพราะลูกไม่แข็งแร

           ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานจากแหล่งข่าวสรรพสามิตว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่า ร้านดังกล่าวลักลอบนำบุหรี่ปลอมมาขายแล้ว 2 ครั้ง จึงเข้าตรวจสอบและดำเนินคดี โดยพรุ่งนี้สรรพสามิตจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

จับคนพิการขายบุหรี่ปลอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

จับคนพิการขายบุหรี่ปลอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

จับคนพิการขายบุหรี่ปลอม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนุ่มพิการแฉ จนท. ให้ยอมจ่าย 49,000 จบเรื่อง ไม่งั้นโดน 160,000 ที่โรงพัก ! โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:58:31 6,636 อ่าน
TOP