x close

นักศึกษาเรียนออนไลน์ ดันลืมปิดออโต้จูน อาจารย์แอบขำออกไมค์ เพื่อนขำค้างทั้งคลาส


          นักศึกษาเรียนออนไลน์ แนะนำตัวกับอาจารย์ แต่ก่อนเข้าคลาสถ่ายคลิปแล้วลืมปิดออโต้จูน พูดปุ๊บเสียงเหมือนหุ่นยนต์ทันที อาจารย์ได้ยินยังขำออกไมค์ ส่วนเพื่อนยังต้องหลบไปขำหลังกล้อง


          ในช่วงที่โควิด 19 ระบาดอยู่แบบนี้ การทำงานที่บ้านและการเรียนออนไลน์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงกันไม่ได้ และเดี๋ยวนี้โปรแกรมที่ใช้ประชุมหรือเรียนออนไลน์ก็มีลูกเล่นมากมาย ตั้งแต่เปลี่ยนภาพพื้นหลัง ใส่ฟิลเตอร์ จนถึงขั้นออโต้จูนเสียง

          โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก Ja-Zoom Chaowalitrot ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวน่ารักขำขันจากการเรียนออนไลน์ในคลาสหนึ่ง ซึ่งอาจารย์จะเช็กชื่อและให้นักศึกษาเปิดกล้องและแนะนำตัว แต่มีนักศึกษาคนหนึ่งที่ชื่อว่าธันวา เมื่อถูกเรียกชื่อก็แนะนำตัวตามปกติ ทว่าเสียงที่ออกมากลายเป็นเสียงหุ่นยนต์ เพราะดันลืมปิดออโต้จูน

          งานนี้พอธันวายังไม่ทันพูดชื่อตัวเองจบ เพื่อนทั้งคลาสก็ขำออกมาโดยพร้อมเพรียง บางคนถึงกับต้องก้มตัวหลบเพื่อไปขำจะได้ไม่ดูประเจิดประเจ้อ ซึ่งพออาจารย์ได้ยินก็แอบหลุดขำมาเบา ๆ แต่กลั้นเอาไว้ได้ และถามว่านายธันวาตั้งใจทำเสียงให้เป็นแบบนี้หรือเปล่า แต่ธันวาก็บอกว่าน่าจะลืมปิดออโต้จูน เพราะเพิ่งทำคอนเทนต์เสร็จ


          งานนี้โลกออนไลน์ก็ขำกันใหญ่ แชร์คลิปออกไปกว่า 2.1 หมื่นครั้ง ต้องบอกเลยว่าลืมปิดอะไรก็ลืมได้ แต่อย่าลืมปิดออโต้จูนเชียวนะ ไม่งั้นเรียนไม่รู้เรื่องเพราะขำค้างทั้งคลาสแน่ ๆ


เรียนออนไลน์ ลืมปิดออโต้จูน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาเรียนออนไลน์ ดันลืมปิดออโต้จูน อาจารย์แอบขำออกไมค์ เพื่อนขำค้างทั้งคลาส อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:50:19 43,997 อ่าน
TOP