x close

เศร้า.. หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน เสียชีวิต โซเชียลอาลัย #RIPหมอนะ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

           หมอนะ ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ เจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน เสียชีวิตแล้ว ด้านโซเชียลร่วมไว้อาลัย แฮชแทก #RIPหมอนะ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน
ภาพจาก ใกล้หมอฟัน

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เพจเกี่ยวกับทันตกรรม และเพจการแพทย์จำนวนมาก ออกมาโพสต์ไว้อาลัยกับ หมอนะ หรือ ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ หมอฟันชื่อดัง เจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน ที่เสียชีวิต ซึ่งเพจ Doctor กล้วย ระบุว่า หมอนะ เสียชีวิตจากการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ ไม่ได้เป็น โควิด 19

           จากการตรวจสอบพบว่า หมอนะ โพสต์ครั้งสุดท้ายในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ระบุว่า "ไม่สบายหนักมาหลายวันแล้ว หรือว่าเราติดโควิด ?" พร้อมตอบผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ปกติจะเป็นภูมิแพ้ทุกปี แต่ปีนี้รุนแรง

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน

           ทั้งนี้ หลังข่าวการเสียชีวิตของ หมอนะ โลกออนไลน์ได้ร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก เพราะหมอนะถือว่าเป็นทันตแพทย์คนแรก ๆ ที่ใช้โซเชียลในการให้ความรู้กับประชาชน ซึ่งในโลกทวิตเตอร์มีการติดแฮชแทก #RIPหมอนะ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้คุณหมออารมณ์ดีท่านนี้

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน
ภาพจาก Instagram krish_nana

           สำหรับประวัติ หมอนะ จบจากคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (รุ่น 13) ปี 2545 จากนั้นเรียนต่อเฉพาะทางสาขาปริทันต์ (วุฒิบัตร) ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยลาออกหลังเรียนได้ 1 ปี เนื่องจากปัญหาส่วนตัว และออกจากข้าราชการ มาประจำโรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในกรุงเทพฯ จนถึงปัจจุบัน

           ระหว่างที่ทำงานได้ศึกษาระดับปริญญาโท นานาชาติ ทางด้านบริหารธุรกิจ ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขาบางเขน จากนั้นได้สอบแข่งขันไปศึกษาต่อปริญญาโท ที่สตาร์สบูร์ก ฝรั่งเศส สาขา European Management (MBA) ที่ University of Strasbourg


หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน
ภาพจาก Instagram krish_nana

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน
ภาพจาก Instagram krish_nana

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน

หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า.. หมอนะ เพจใกล้หมอฟัน เสียชีวิต โซเชียลอาลัย #RIPหมอนะ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:50:49 96,820 อ่าน
TOP