x close

ทำบุญ 100 วัน เหยื่ออดีต ผกก.โจ้ พ่อมั่นใจลูกจะได้รับความเป็นธรรม มีผู้ใหญ่รับปากแล้ว

             ครบร้อย 100 วัน มาวิน เหยื่อแก๊งอดีต ผกก.โจ้ พ่อเปิดใจ ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ชี้มีผู้ใหญ่รับปากแล้ว จะทำคดีให้โปร่งใสเต็มที่

ผู้กำกับโจ้

             จากกรณีของ พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกดำเนินคดีในเรื่องทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาคดียาเสพติดภายในห้องสอบสวน ตามที่มีคลิปปรากฏบนโลกออนไลน์

             ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านของนายจิระพงศ์ หรือ มาวิน ธนะพัฒน์ เหยื่อถูกแก๊งอดีตผู้กำกับโจ้ใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนขาดอากาศหายใจ พบว่า เรืออากาศตรี จักรกฤษ จั่นดี อายุ 57 ปี นางจันจิรา ธนะพัฒน์ อายุ 54 ปี พ่อและแม่ของผู้ตาย พร้อมด้วยภรรยาและญาติ ๆ ได้มีพิธีทำบุญครบ 100 วันให้กับนายมาวิน โดยมีเพื่อนบ้านมาร่วมพิธีประมาณ 30 คน

             ด้านพ่อของนายมาวิน เผยว่า ตนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ทางอัยการและตำรวจให้ความสนใจคดีนี้ และการทำงานก็เป็นไปด้วยความโปร่งใส จึงเชื่อว่าลูกชายจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน อีกทั้งที่ผ่านมาเท่าที่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่คณะทำงานในดคีนี้ เขาได้รับปากกับตนว่าจะทำคดีให้โปร่งใสอย่างเต็มที่

ผู้กำกับโจ้

             เมื่อถามว่าลูกชายได้มาเข้าฝันบ้างหรือไม่ พ่อของนายมาวินตอบกลับว่า ลูกชายเงียบหายไป ไม่มาหาเลย ตนคิดว่าน้องเขาคงติดภารกิจอยู่นะ

ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำบุญ 100 วัน เหยื่ออดีต ผกก.โจ้ พ่อมั่นใจลูกจะได้รับความเป็นธรรม มีผู้ใหญ่รับปากแล้ว โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:29:02 4,477 อ่าน
TOP