x close

อะไรเนี่ย ? แฉเพจขายยา แค่ 3 หยดหลงหัวคะมำ โซเชียลหวั่นอันตราย ใช้ผิดจะถึงตายไหม

             โซเชียลแฉภาพ เพจโพสต์ขายยาปริศนา บอกแค่ 3 หยดหลงหัวคะมำ ไม่ชัดยาปลุกเซ็กส์ หรือยานอนหลับ หลายคนกังวลอันตราย หวั่นใช้ผิดอาจถึงเสียชีวิต

ยาปลุกเซ็กส์

            วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 โลกออนไลน์ได้ตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของบางเพจในเฟซบุ๊ก ซึ่งมีการโปรโมตขายยาบางชนิด ระบุสรรพคุณว่า 3 หยดหลงหัวคะมำ โดยเป็นภาพที่กำลังหยดยาลงไปในแก้วเครื่องดื่ม ไม่ได้ระบุอะไรมากกว่านี้ และเมื่อมีคนคอมเมนต์ว่าสนใจทางเพจก็จะขอให้ไปคุยกันเงียบ ๆ ทางแชต

            จากการตรวจสอบการขายยานี้ตามเพจต่าง ๆ ส่วนใหญ่อ้างว่าหยด 2-3 หยด จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ โดยมีคนรีวิวเช่น ซื้อไปให้แฟนกิน หรือซื้อไปใส่แก้วเหล้าตอนไปเที่ยว ขณะที่บางกล่องก็มีกระดาษระบุสรรพคุณไว้ว่า เป็นยานอนหลับ เห็นผลไว ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง โดยพบว่ามักจะโชว์ขายพร้อมกับอุปกรณ์เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เช่นถุงยางอนามัย

ยาปลุกเซ็กส์

            อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เพจไม่มีการเปิดเผยว่ายาดังกล่าวคืออะไร ใช้อะไรเป็นส่วนผสม ทำให้หลายคนกังวลว่าจะเป็นยาที่ผิดกฎหมาย และมีผลข้างเคียงหรือไม่ หวั่นว่าจะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดได้ หรือหนักสุดอาจถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเป็นที่น่างงใจว่าเหตุใดจึงมีคนนำมาโพสต์ขายกันโจ๋งครึ่มแบบนี้ ขณะที่ชาวเน็ตหลาย ๆ คนยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัว กับการมีอะไรทำนองนี้มาประกาศขายโจ่งแจ้งบนโลกออนไลน์

ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรเนี่ย ? แฉเพจขายยา แค่ 3 หยดหลงหัวคะมำ โซเชียลหวั่นอันตราย ใช้ผิดจะถึงตายไหม โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:57:11 8,175 อ่าน
TOP