x close

สมาชิกพรรคกล้า โพสต์ซึ้ง ทำไปเรื่อย ๆ สักวันต้องมีคนเห็น แต่โป๊ะเบา ๆ จนโซเชียลแห่แซว

          สมาชิกพรรคกล้า โพสต์เรื่องซึ่งขณะลงพื้นที่ ระบุ ทำไปเรื่อย ๆ สักวันต้องมีคนเห็น แต่โป๊ะเพราะซื้อโฆษณา ทำโซเชียลแห่แซว เข้าไปเช็กชื่อกันใหญ่ วอนยิงแอดเพิ่มอยากเห็นความดีอีก


          เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสเลือกตั้งกำลังร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เราเริ่มจะเห็นหลายพรรคการเมืองเดินหน้าลงพื้นที่กันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลหนีไม่พ้นความเคลื่อนไหวของ ณัฐนันท์ กัลยาศิริ หรือ ทนายบอน สมาชิกพรรคกล้า พื้นที่คลองสามวา ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ได้โพสต์ผ่านเพจ เกริ่นนำว่า "ทำไปเรื่อย ๆ สักวันต้องมีคนเห็น" โดยเล่าเรื่องราวที่จู่ ๆ ขณะซื้อก๋วยเตี๋ยว ก็ได้รับการสอบถามจากพ่อค้า เพื่อมาขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคแบบไม่ทันคาดคิด


          อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำให้กลายเป็นไวรัลมาจากความโป๊ะเบา ๆ ตรงที่เฟซบุ๊กขึ้นว่า โพสต์นี้ได้รับการสปอนเซอร์ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ยิงแอด เพื่อเพิ่มกลุ่มเป้าหมายที่จะเห็นโพสต์นี้ และยิ่งได้อ่านพร้อมกับเกริ่นนำว่า "ทำไปเรื่อย ๆ สักวันต้องมีคนเห็น" งานนี้จึงมีคนได้เห็นแล้วจริง ๆ


          หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปแซวในเพจไม่น้อย บ้างก็เข้าไปเช็กชื่อว่า "เห็นแล้วครับ" หรือ ยิงแอดไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็มีคนเห็น เป็นต้น

          ที่พีคสุดหนีไม่พ้นคอมเมนต์ที่ว่า "ยิงแอดเพิ่มหน่อยครับ ช่วงนี้ไม่เห็นความดีเลย" งานนี้เจ้าของเพจตอบกลับไปว่า "ขอบคุณคำแนะนำครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาชิกพรรคกล้า โพสต์ซึ้ง ทำไปเรื่อย ๆ สักวันต้องมีคนเห็น แต่โป๊ะเบา ๆ จนโซเชียลแห่แซว อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:55:10 12,469 อ่าน
TOP