x close

ช็อก ยามสาวเน็ตไอดอล ถูกฆ่าดับสลด อึ้งมือฆ่าคือแฟนคลับ เคยเปย์หนักถึงครึ่งล้าน


          แฟนช็อก เน็ตไอดอลสาวคนดังเสียชีวิต อึ้งมือฆ่าคือแฟนคลับ พบเคยเปย์หนักถึงครึ่งล้าน คาดสาเหตุเพราะขัดแย้งเรื่องเงินของขวัญ สะเทือนใจลูก ๆ 2 คนต้องเสียแม่

เน็ตไอดอล เสียชีวิต
ภาพจาก 163.com

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานกรณีของเน็ตไอดอลสาวของจีน ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "ยามสาวแห่งอวี้เป่ย" ได้จบชีวิตลงท่ามกลางความช็อกของโลกโซเชียล ซึ่งสิ่งที่น่าตกใจก็คือเธอไม่ได้เสียชีวิตจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ แต่ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือแฟนคลับของเธอเอง

          รายงานเผยว่า เหยื่อสาววัย 33 ปี เป็นหนึ่งในสาวสวยที่โด่งดังจากการอัปคลิปเต้นลงใน DouYin หรือ TikTok เวอร์ชั่นจีน แม้ว่าลีลาการเต้นของเธอจะไม่ได้เก่งระดับมืออาชีพ แต่ชาวเน็ตมองว่าเป็นการเต้นที่มีความน่ารักสดใส โดยเอกลักษณ์ของเธอก็คือการสวมชุดเครื่องแบบ รปภ. มาเต้นบริเวณสนามสอนขับรถ

          นับจากที่เธอลงคลิปแรกเมื่อช่วงกลางปี 2562 หญิงสาวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและมีแฟน ๆ เข้ามาติดตามกันอย่างมากมาย กว่า 600,000 คน  

เน็ตไอดอล เสียชีวิต
ภาพจาก 163.com

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชาวเน็ตมีอันต้องช็อกเมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของเธอ ซึ่งสื่อจีนรายงานว่าคนร้ายไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นหนึ่งในแฟนคลับของเธอนั่นเอง ท่ามกลางการตั้งข้อสังเกตว่าปมเหตุอาจเกิดจากความข้อพิพาทเรื่องเงินของขวัญ โดยขณะนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมฆาตกรได้แล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยตัวตนของเขา

          ทั้งนี้ พบว่าผู้ตายทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงเรียนสอนขับรถแห่งหนึ่งในเมืองอวี้เป่ย โดยนอกจากการอัดคลิปเต้นขำ ๆ เธอยังใช้คลิปเหล่านั้นเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ชักชวนคนให้มาสมัครเรียนด้วย ขณะที่ชีวิตส่วนตัว หญิงคนนี้แต่งงานมีสามีแล้ว อีกทั้งยังมีลูก 2 คน ซึ่งเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตรู้สึกเวทนาชะตากรรมของเด็ก ๆ ทั้งคู่ที่ต้องกำพร้าแม่อย่างกะทันหัน

          สื่อจีนเปิดเผยว่า นอกจากการอัปคลิปเต้นแล้ว เธอยังเคยไลฟ์คุยและเต้นให้แฟน ๆ ดู ส่งรอยยิ้มน่ารักแจกจ่ายความสดใส ซึ่งก็มีแฟน ๆ บางส่วนกดส่งของขวัญให้เธอผ่านไลฟ์นั้น รวมถึงชายคนหนึ่งที่เรียกว่าเป็นแฟนตัวยงของเธอ โดยเขาเคยเปย์ของขวัญให้เธอ คิดเป็นเงินมูลค่าถึง 100,000 หยวน หรือราว 500,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวันที่ 2 พฤศจิกายน ผู้ตายได้นัดเจอกับแฟนคลับชายรายนี้ ก่อนที่จะถูกสังหาร ซึ่งแม้ว่าทางตำรวจจะยังไม่ได้ฟันธงถึงสาเหตุของการลงมือ แต่ชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นเพราะผู้ตายปฏิเสธไม่ยอมคืนเงินของขวัญที่เขาเคยให้ในไลฟ์ไปนั่นเอง

          ขณะที่ทางฝ่ายสามียอมรับว่า ไม่ทราบเลยสักนิดว่าภรรยานัดเจอกับแฟนคลับในวันดังกล่าว เพราะตอนนั้นเขาออกไปทำธุระที่ต่างเมืองพอดี

เน็ตไอดอล เสียชีวิต
ภาพจาก 163.com

เน็ตไอดอล เสียชีวิต
ภาพจาก 163.com

เน็ตไอดอล เสียชีวิต
ภาพจาก 163.com


ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป, 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ยามสาวเน็ตไอดอล ถูกฆ่าดับสลด อึ้งมือฆ่าคือแฟนคลับ เคยเปย์หนักถึงครึ่งล้าน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:00:21 38,468 อ่าน
TOP