x close

ผัวอึ้ง จับชู้เมียได้เพราะมือถือเก่า แชะภาพหวานในม่านรูด ยังอ้างได้นอนคุยกันเฉย ๆ

         ผัวอึ้ง จับชู้เมียได้เพราะมือถือเครื่องเก่า มีหลักฐานชัด ๆ แชะภาพหวานในม่านรูด ชายชู้ยังอ้างได้นอนคุยกันเฉย ๆ แถมเบี้ยวเงินชดเชย สุดท้ายเรื่องถึงศาล

ผัวจับชู้เมีย

         วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ชายคนหนึ่งในเมืองเกาสง ของไต้หวัน ต้องช้ำใจหนักมากเมื่ออยู่ ๆ ก็ได้เห็นหลักฐานการนอกใจของภรรยาอย่างไม่ทันตั้งตัว ระหว่างนำโทรศัพท์เครื่องเก่าของภรรยามาเล่นเกม โดยพบว่าภายในเครื่องนั้นมีครบทั้งจดหมายรักที่ร่างเก็บไว้ในโน้ต มีแม้แต่ภาพคู่ในม่านรูด แต่ฝ่ายชายชู้กลับเบี้ยวจ่ายเงินชดเชย อ้างไปนอนคุยกันเท่านั้น

         รายงานเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน 2561 และมีลูกด้วยกัน จนกระทั่งในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2563 ฝ่ายสามีได้เริ่มเล่นเกมในโทรศัพท์ตามที่เพื่อนชักชวน และคิดที่จะนำ iPhone 6 เครื่องเก่าที่ภรรยาไม่ได้ใช้งานแล้ว มาใช้เพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ 

         แต่ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะพบความลับอยู่ใน iPhone 6 เครื่องนี้ เพราะภายในเครื่องมีร่างจดหมายรักที่ภรรยาเตรียมส่งถึงชายชู้ เก็บไว้ แถมยังพบภาพเซลฟี่หน้ากระจกของทั้งคู่ อยู่ในม่านรูดด้วยสภาพกึ่งเปลือย ซึ่งชายชู้คนนี้ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นนายทหารรุ่นพี่ของภรรยา ที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพด้วยกัน  

         ด้วยความโมโห เขาไปเผชิญหน้ากับภรรยาทันที พร้อมส่งข้อความไปถึง เฉิน ชายชู้คนดังกล่าว เพื่อซักไซ้เรื่องที่เกิดขึ้น

ผัวจับชู้เมีย

         ตอนแรกเฉินยังปฏิเสธ แต่หลังจากฝ่ายสามีส่งหลักฐานที่เจอไปให้ เฉินก็ยอมจำนนและได้แต่ขอโทษฝ่ายสามี พร้อมสัญญาว่าจะไม่ติดต่อกับภรรยาของเขาอีก

         อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสามีไม่ยอมง่าย ๆ เพราะอีกฝ่ายจงใจคบชู้กับภรรยาของเขา ทั้งที่รู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว ซึ่งเฉินก็ยอมรับว่า "เป็นความผิดของผมเอง ผมควบคุมความคิดของตัวเองไม่ได้" แต่เฉินยังคงอ้างว่าเขากับฝ่ายหญิงไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่านั้น แค่ไปเจอหน้าและพูดคุยกัน อ้างว่าเขานอนอยู่ที่โซฟาและผู้หญิงนอนอยู่ที่เตียง

         ทั้งนี้ ในที่สุดทางสามีขู่ว่าจะส่งเรื่องไปถึงผู้บังคับบัญชาของเฉิน ซึ่งจะทำให้เฉินถูกปลด ด้วยความกลัวเฉินจึงพยายามต่อรอง และตกลงจะจ่ายเงินชดเชยให้ฝ่ายสามีจำนวน 1.1 ล้านหยวน (ราว 5.6 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการไม่ส่งเรื่องฉาวไปถึงต้นสังกัด ซึ่งฝ่ายสามีก็พอใจกับข้อตกลงนี้และย้ำว่าถ้ามีการละเมิดสัญญาเกิดขึ้น จำนวนเงินจะเพิ่มเป็น 2 ล้านหยวน (ราว 10 ล้านบาท)


         เดิมทีทั้ง 2 ฝ่ายมีแผนจะเซ็นสัญญาในข้อตกลงดังกล่าว แต่ยังไม่ทันได้เซ็น เฉินก็เงียบหายไปและเมินใส่คู่กรณี ทางฝ่ายสามีเชื่อว่าอีกฝ่ายจงใจเบี้ยวข้อตกลง จึงตัดสินใจยื่นฟ้องศาลเพื่อเรียกร้องเงินจำนวน 2 ล้านหยวน

         ทั้งนี้ ระหว่างการไต่สวน เฉินยังพยายามอ้างว่าเขาไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับภรรยาของอีกฝ่าย และไม่เคยได้รับจดหมายรักจากเธอ เฉินอ้างว่าฝ่ายหญิงไปหาเขาที่ม่านรูด แต่ถ่ายรูปกันแล้วก็แยกย้ายเท่านั้น แต่เพราะสามีของอีกฝ่ายเจอรูปและนำมาข่มขู่ เขาจึงยอมเจรจาด้วยเพราะกลัวจะกระทบเรื่องงาน
 
         อย่างไรก็ตาม ศาลมองว่าแม้จะไม่ได้มีหลักฐานชัด ๆ ว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน แต่จากภาพที่ปรากฏ รวมถึงความจริงที่เฉินอยู่กับภรรยาของชายอื่นในม่านรูดยามค่ำคืน มันเป็นสิ่งที่เกินขอบเขตคำว่าเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน ทำให้ฝ่ายสามีได้รับความทรมานทางจิตใจ สุดท้ายแล้วศาลจึงสั่งให้เฉินต้องจ่ายเงินชดเชยแก่ฝ่ายสามี เป็นจำนวน 100,000 หยวน (ราว 5 แสนบาท)

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวอึ้ง จับชู้เมียได้เพราะมือถือเก่า แชะภาพหวานในม่านรูด ยังอ้างได้นอนคุยกันเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:49:00 21,313 อ่าน
TOP