x close

คมฉาน ท้า โจโฉ ให้วันละ 5,000 อยู่ในป่ากับมีดเล่มเดียว ล่าสุดรับคำท้า แต่มีเงื่อนไข !

          โจโฉ ยูทูบเบอร์หนุ่มสายธรรมชาติ ประกาศรับคำท้าคมฉาน ตะวันฉาย อยู่ป่าโดยใช้มีดเล่มเดียว วันละ 5 พัน เงินที่ได้จะเอาไปทำบุญ จี้ อีกฝ่ายมาโพสต์รับคำท้าด้วย ถ้าไม่ทำใน 1 สัปดาห์ ถือว่าพูดเล่น

โจโฉ ทรงธรรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jocho Sippawat

          จากกรณีที่โจโฉ ทรงธรรม ยูทูบเบอร์หนุ่มสายธรรมชาติ ถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าทำคลิปหลอกตาคนดูเรื่องการเอาชีวิตรอดในป่า 3 วัน 2 คืน ความจริงอาจจะเป็นการเข้าป่าไปถ่ายคลิป เสร็จแล้วก็กลับมานอนข้างนอกก็ได้ ซึ่งเรื่องนี้โจโฉก็ออกมาท้าคนกล่าวหาให้เดิมพันด้วยเงิน 10 ล้านบาท แล้วตนเองจะพิสูจน์ให้ดู

อ่านข่าว : โจโฉ ยูทูบเบอร์สายป่า เดือดถูกหาว่าจัดฉากเอาชีวิตรอด ท้าแน่จริงวาง 10 ล้าน จะอยู่ในป่าให้ดู !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ คมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดัง ออกมาท้าโจโฉว่า ไม่ต้องถึง 10 ล้านบาทหรอก ตนท้าโจโฉวันละ 5,000 บาท ให้ไปนอนในป่า จะกี่คืนก็ได้ โดยให้มีอุปกรณ์คือมีดเล่มเดียว ส่วนคลิปที่โจโฉทำนั้น คมฉานมองว่า โจโฉไม่ได้เก่งกาจหรือวิเศษ เพราะคนเที่ยวป่าจริง ๆ ก็ทำได้หมด บางคนเห็นแล้วยังขำเลย

          ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 โจโฉ มีการออกมาประกาศรับคำท้าของคมฉาน ตะวันฉายแล้ว ระบุว่า การที่อาจารย์มาท้าว่าขอวันละ 5,000 บาท อยู่ป่ากี่วันก็ได้ ขอแค่ใช้มีดเพียงเล่มเดียว เงินที่ได้จะนำไปซื้อเครื่องฟอกไตให้โรงพยาบาล เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ดีและเป็นประโยชน์ จึงขอรับคำท้า และขอให้พี่น้องเพื่อนฝูงที่เป็นกุศลร่วมด้วยช่วยกันทำบุญใหญ่ก่อนสิ้นปีร่วมกันด้วย

คมฉาน ตะวันฉาย
(คมฉาน ตะวันฉาย)
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Komchan Kok

          การที่ตนรับคำท้า หวังว่าอาจารย์จะไม่กลับคำพูดของตัวเอง ส่วนตัวคิดยอดเงินในใจไว้แล้ว และจะมีเพื่อนฝูงสมทบมาอีก ถ้าหากอาจารย์ตอบตกลง ขอให้คอมเมนต์กลับมาในเพจด้วย ตนจะได้เริ่มสมทบทุนทันที แต่ถ้าหากไม่ตอบเกิน 1 สัปดาห์ จะถึงว่างานนี้เป็นโมฆะ อาจารย์แค่พูดเล่นเฉย ๆ จบเรื่องกันไป

          สุดท้ายขออภัยและขอบคุณเพื่อนฝูงที่สละเวลามาอ่านโพสต์นี้ด้วย

โจโฉ ทรงธรรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jocho Sippawat

โจโฉ ทรงธรรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jocho Sippawat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คมฉาน ท้า โจโฉ ให้วันละ 5,000 อยู่ในป่ากับมีดเล่มเดียว ล่าสุดรับคำท้า แต่มีเงื่อนไข ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:36:44 75,123 อ่าน
TOP