x close

โจโฉ รับคำท้าคมฉาน อยู่ป่าจ่ายวันละ 5,000 ก่อนรู้ความจริงตะลึงตา งานนี้มีคนปิดเมนต์

        คมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดัง เข้าไปท้าโจโฉ ทรงธรรม กล้าไหมให้ 5,000 คมฉานพร้อมอยู่ป่ากับมีดเล่มเดียว เอากี่วันก็ได้ ด้านโจโฉรับคำท้า ถ้ากล้าอยู่ก็กล้าจ่าย ก่อนคมฉานรู้ความจริงแสนตะลึง บอกเลยงานนี้มีคนปิดคอมเมนต์ !

โจโฉ ทรงธรรม, คมฉาน, ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Komchan Kok

        เป็นดราม่าคุกรุ่นวงการยูทูบเบอร์ไม่น้อย กับกรณี โจโฉ ทรงธรรม ทำคลิปเอาตัวรอดในป่า แต่มีคนมองว่าโจโฉจัดฉาก ซึ่งต่อมาคมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดัง ก็เข้ามาบอกว่า สิ่งที่โจโฉทำ ใคร ๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องถึง 10 ล้านแบบที่จะมีคนจ้างโจโฉ แค่ให้ 5,000 คมฉานก็พร้อมอยู่ป่าโดยมีมีดแค่เล่มเดียว !

        อ่านเพิ่มเติม คมฉาน ท้า โจโฉ ให้วันละ 5,000 อยู่ในป่ากับมีดเล่มเดียว ล่าสุดรับคำท้า แต่มีเงื่อนไข ! 

โจโฉ เล่าไล่เรียงดราม่า แค่โพสต์สนุก ๆ จนเป็นข่าวใหญ่ ก่อนโดนคมฉานมาท้าทาย


โจโฉ ทรงธรรม, คมฉาน, ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Jocho Sippawat

        ทั้งนี้ โจโฉบอกว่า จุดเริ่มต้นจากการที่โจโฉไปถ่ายคลิปเอาชีวิตรอดในป่า แต่มีคนหนึ่งเข้ามาบอกว่า สิ่งที่เห็นนั้นเป็นการหลอกตาคนดู จัดฉาก ซึ่งโจโฉก็ทำใจไว้แล้วว่าตนอาจจะเจอดราม่าตามมา แต่ก็ไม่สนใจ จนกระทั่งคนคนนั้น ได้มาบอกว่าถ้าไม่จริงให้ตอบกลับมาด้วย โจโฉเลยนึกสนุก และคิดขำ ๆ ด้วยการไปกดหัวใจ และบอกว่า ถ้าไม่เชื่อก็เอาเงิน 10 ล้านมาวางสิ เดี๋ยวตนจะทำให้ดู

        จากนั้น โจโฉเลยแคปคอมเมนต์นั้น ไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก และเขียนคอมเมนต์ต่อว่า โจโฉไม่ได้หัวร้อนนะ แค่เล่นสนุก ๆ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าจะไม่มีอะไร แต่สุดท้ายก็เป็นข่าวใหญ่ว่าโจโฉท้าเดิมพันสิบล้าน

        เมื่อคมฉาน ตะวันฉาย เห็นข่าวดังกล่าว ก็เข้าใจว่าโจโฉพูดจริงจังเรื่องเดิมพัน 10 ล้าน คมฉานเลยท้าโจโฉว่า ไม่ต้องให้ถึง 10 ล้านบาทหรอก แต่คมฉานขอแค่วันละ 5,000 บาทก็พอ คมฉานจะแสดงให้ดูว่าอยู่ป่าได้ด้วยมีดเล่มเดียว คมฉานมองว่าโจโฉโอ้อวด คิดว่าตัวเองเก่ง มองว่าสิ่งที่โจโฉทำ คนอื่น ๆ ก็ทำได้ และถ้ากล้าจ้างคมฉานจริง คมฉานจะเอาเงินไปซื้อเครื่องฟอกไตแจกจ่ายให้ รพ.


โจโฉ รับคำท้า ไม่มีเงินหาให้คมฉาน แต่จะไปหามาให้ พร้อมเผยความจริงยิ่งใหญ่ โจโฉคือเด็กดอย


โจโฉ ทรงธรรม, คมฉาน, ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Komchan Kok

        โจโฉบอกว่า ใครที่เก่งกว่าโจโฉก็เก่งไป โจโฉก็ไม่คิดจะฉุดรั้งให้คนคนนั้นลงมา หรือใครที่เก่งไม่เท่าโจโฉ โจโฉก็ไม่คิดจะเหยียบย่ำ และถ้าคมฉานกล้าท้าโจโฉแบบนั้น ก็แสดงว่าคมฉานมีเทคนิคและสกิลที่สุดยอดกว่าโจโฉแน่นอน

        โจโฉยืนยันว่า ตนไม่มีเงินไปจ่ายให้คมฉานแน่นอน ถ้าคมฉานท้ามาขนาดนั้น โดยเฉพาะที่คมฉานบอกว่า ให้เอาชีวิตรอดอยู่กี่วันก็ได้ ทั้งที่โจโฉใช้ชีวิตเอาตัวรอดในป่า 10 วันยังจะแย่ โจโฉเลยจะไหว้วานให้คนรู้จักระดมเงินกัน และจะเอาเงินนั้นไปจ้างให้คมฉานอยู่ในป่า และคมฉานต้องทำตามที่พูดมา คือถ้าได้เงินไปแล้วต้องเอาเงินไปซื้อเครื่องฟอกไต
 

 
        โจโฉยืนยันว่าตัวเองรับคำท้า และจะไปหาเงินมาให้ หวังว่าคมฉานจะไม่กลับคำ
 

        สุดท้ายแล้ว โจโฉเผยว่า ตนเองเป็นเด็กดอย และอยู่ในป่ามาตลอดชีวิต ตนเป็นคนที่โตในป่า การจะก่อไฟด้วยมือเปล่ามันยากมาก ต้องเรียนรู้มาเยอะมาก ปั่นไม้จนมือแตก หรือถ้าเอาชีวิตรอดในป่าโดยที่ไม่มีกองไฟเลย ก็ถือว่านี่คือเทคนิคพิเศษ สมควรถ่ายทอดให้คนอื่นที่ไม่รู้

โจโฉชี้ ถ้าคมฉานรับคำท้าก็ วิน-วิน ทุกฝ่าย ด้านคมฉานไม่ตอบ แถมยังปิดคอมเมนต์-ลบโพสต์


โจโฉ ทรงธรรม, คมฉาน, ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Jocho Sippawat

        โจโฉมองว่า เรื่องนี้วิน-วินทุกฝ่าย คนดูจะได้เห็นเทคนิคการอยู่ในป่า-คมฉานจะได้เงิน ได้เป็นฮีโร่ โรงพยาบาลได้เครื่องฟอกไต โจโฉได้เป็นเสียงหนึ่งที่ช่วยเหลือโรงพยาบาล

        เมื่อโจโฉออกมาท้าแบบนี้ กลับเป็นทางคมฉานที่ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ออกมากับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งที่โจโฉยืนยันว่า กล้าอยู่ก็กล้าจ่าย ซ้ำคนเข้าไปคอมเมนต์สนั่นในเฟซบุ๊กของคมฉาน จนล่าสุดคมฉานต้องปิดคอมเมนต์ และลบโพสต์ที่ท้าทายโจโฉออกด้วย

        ในส่วนของโจโฉ ก็ได้แต่บอกว่า หวังว่าคมฉานจะตอบกลับเรื่องที่เกิดขึ้น ป่าที่ว่าไม่ใช่พื้นที่อุทยานแน่นอน แต่เป็นเขตชุมชน เป็นพื้นที่ที่โจโฉใช้ถ่ายคลิป ซึ่งก็มีคนเข้ามาสมทบทุนกับโจโฉอีกเพียบ และบางคนก็คอมเมนต์ว่า ถ้าไม่ตอบกลับมา ขอเรียกหมาได้ไหม แซะเอง หนีเอง



โจโฉ ทรงธรรม, คมฉาน, ยูทูบเบอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจโฉ รับคำท้าคมฉาน อยู่ป่าจ่ายวันละ 5,000 ก่อนรู้ความจริงตะลึงตา งานนี้มีคนปิดเมนต์ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:15:56 123,947 อ่าน
TOP