x close

คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ เจอผู้ช่วยสาวโผล่ลบกระดาน ทำหนุ่ม ๆ ตะลึง อื้อหือ..

          คลาสเรียนคณิตศาสตร์ แทบลุกเป็นไฟ คนแห่ดูคลิปสอนคณิตฯ ของครูคนดัง หวังส่องผู้ช่วยสาวคนสวย แซวสนั่นเนื้อหาจุดนี้สำคัญ ต้องรีเพลย์ดูซ้ำ ๆ จะได้เข้าใจ

คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ
ภาพจาก 數學老師張旭

          การเรียนการสอนในยุคออนไลน์ คอนเทนต์ที่น่าสนใจมีอยู่ทุกที่ แม้แต่ในเว็บโป๊ก็ยังไม่วายมีครูสอนคณิตศาสตร์โผล่ไปให้ความรู้ จนคนแห่ดูกันเพียบ ทำให้ จางซู่ คุณครูชาวไต้หวัน กลายมาเป็นครูที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ แถมคลิปสอนคณิตศาสตร์ของเขาใน Pornhub ก็ยังทำให้มีคนซื้อคอร์สเรียนบนเว็บไซต์กับเขา จนมีรายได้มาถึงปีละ 7.5 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือกว่า 8.9 ล้านบาท

อ่านข่าว : ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub กะขำ ๆ ฟาดรายได้ปีละ 8.9 ล้าน !

คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ
ภาพจาก 數學老師張旭

          ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2564) คลิปการสอนคณิตศาสตร์ของครูจาง ก็กลายมาเป็นฮือฮาอีกครั้ง เรียกว่าเป็นไวรัลมาแรงสุด ๆ ในนาทีนี้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้คลิปของเขาได้รับการพูดถึงกันสนั่น เป็นเพราะการปรากฏตัวของผู้ช่วยสาว ที่โผล่มาลบกระดาน  

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ในคลิปสอนคณิตศาสตร์ความยาว 12.54 นาที ที่เพิ่งอัปโหลดวานนี้ (22 พฤศจิกายน 2564) ก็ดูเหมือนเนื้อหาการสอนธรรมดาดังเช่นที่เคยเป็นมา แต่แล้วจู่ ๆ ในช่วงนาทีที่ 4.52 ก็มีผู้ช่วยสาวผมยาวรายหนึ่งปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับแปรงลบกระดาน

คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ
ภาพจาก 數學老師張旭

          แค่มองจากด้านหลังก็ยังไม่เท่าไหร่ ทันทีที่เธอค่อย ๆ หันหน้ามาทางกล้อง ก็เหมือนว่าครูจางจะถูกแย่งซีนไปเต็ม ๆ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีเพียงหน้าตาสวย ๆ เท่านั้น แต่หุ่นยังดี สะกดตาสะกดใจหนุ่ม ๆ จนอยากจะกดรีเพลย์ดูซ้ำ ๆ ว่าเนื้อหาของครูจางในช่วงเวลานั้น กำลังอธิบายอะไรอยู่นะ

          ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาเมนต์กันสนั่น ถามหาสถานที่ติวกับครูจาง เพราะอยากไปสมัครเรียนบ้าง บ้างก็ว่า "ช่วง 4.53 เป็นจุดสำคัญที่ควรทบทวนซ้ำหลาย ๆ ครั้ง" และ "หัวข้อนี้ยากจัง ฉันต้องดูประมาณ 40-50 ครั้ง และจดโน้ตให้ดี ๆ"

คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ
ภาพจาก 數學老師張旭

          ทั้งนี้ หลังจากที่มีกระแสความสนใจถล่มทลาย ในที่สุดก็มีคนเปิดวาร์ปของสาวลบกระดานรายนี้ ว่าคือ "หยุนเป่า" เน็ตไอดอลสาวที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 22,000 คนนั่นเอง โดยเธอยังโชว์ให้เห็นภาพน่ารัก ๆ และสวยเซ็กซี่ให้ชมอีกเพียบ ซึ่งดูเหมือนกระแสความนิยมจะยิ่งพุ่งขึ้นอีก หลังจากที่เธอมาช่วยครูจางลบกระดานดำ


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลาสเรียนคณิตแทบลุกเป็นไฟ เจอผู้ช่วยสาวโผล่ลบกระดาน ทำหนุ่ม ๆ ตะลึง อื้อหือ.. อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:57:08 122,359 อ่าน
TOP