x close

ตามหา น้องฟลุค วัย 16 ปี หายตัวลึกลับแถวสายใต้ใหม่ ก่อนเจอปริศนาครั้งใหญ่ พัสดุส่งมาในชื่อน้อง !


          น้องฟลุควัย 16 หายตัวไป 6 วัน พ่อหาตัวแทบวุ่น ก่อนเจอพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้าน ชื่อคนส่งเป็นชื่อลูกสาว ส่วนของใช้มีการลอยอยู่ที่แม่น้ำท่าจีน ใกล้กับสวนสามพราน คดีนี้ยังเป็นปริศนา ลูกสาวหายตัวไปได้ยังไง และตอนนี้อยู่ที่ไหน

น้องปุ๊ก เด็กหาย

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 กำลังเกิดเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ เมื่อมีเด็กคนหนึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา นานกว่า 6 วันแล้ว โดยคนที่หายตัวนั้นชื่อ นางสาวกรรณิกา ช่วยสงค์ หรือน้องฟลุค วัย 16 ปี

          ทั้งนี้ คุณพ่อของน้องฟลุค ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ​พชร ช่วยสงค์​ เกี่ยวกับการหายตัวของลูกสาวในครั้งนี้ว่า วานให้ทุกคนช่วยตามหาลูกให้ด้วย หลังจากที่น้องฟลุคหายตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 สถานที่ที่พบเห็นครั้งสุดท้ายคือ สถานีรถทัวร์สายใต้ใหม่ โดยที่น้องหายไปไม่มีสาเหตุ และครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อได้

น้องปุ๊ก เด็กหาย

          ภายหลังมีคนพบเบาะแสของน้องเพิ่ม คือสิ่งของที่น้องใช้ ได้แก่กระเป๋าและสิ่งของลอยอยู่บนแม่น้ำท่าจีน ใกล้กับสวนสามพราน โดยพนักงานร้านอาหารบริเวณนั้นเก็บได้ ตอนนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

          ต่อมา ทวิตเตอร์ @EakaratTkn ของอาร์ท เอกรัฐ ผู้ประกาศข่าวช่องวัน มีการอัปเดตความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่น้องฟลุคหายตัวไป 1 วัน ก็มีพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้านของนายพชร ที่น่าตกใจคือ ชื่อของคนส่งเป็นชื่อของน้องฟลุค ส่งมาจาก อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อเปิดกล่องพัสดุดู พบว่าข้างในมีน้ำตาลปี๊บกับยา หลังจากนั้นทางคุณพ่อมีการโทรศัพท์ไปยังเบอร์น้องฟลุคเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่พบว่า ปลายสายยังไม่มีการเปิดเครื่อง

น้องปุ๊ก เด็กหาย


          ส่วนในตอนนี้ ทางครอบครัวกำลังประสานไปรษณีย์ เพื่อสืบหาเบื้องหลังของการส่งพัสดุ เผื่อจะได้เบาะแสที่นำไปสู่การเจอตัวน้องฟลุค รวมถึงการประสานบ้านต้นทางที่เป็นเจ้าของที่อยู่ที่น้องฟลุคใช้อีกทางหนึ่งด้วย

          สำหรับผู้ที่พบเบาะแสน้องฟลุค สามารถแจ้งได้ที่ ทางเฟซบุ๊ก ​พชร ช่วยสงค์ ของคุณพ่อพชร ช่วยสงค์ หรือ เบอร์ 095-194-6545 (คุณพ่ออนุญาต) ครับ!

น้องปุ๊ก เด็กหาย

น้องปุ๊ก เด็กหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหา น้องฟลุค วัย 16 ปี หายตัวลึกลับแถวสายใต้ใหม่ ก่อนเจอปริศนาครั้งใหญ่ พัสดุส่งมาในชื่อน้อง ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:14:00 213,159 อ่าน
TOP