x close

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวแหวกอก ปลื้ม ยอดขายพุ่ง 4 เท่า - หนุ่มเหลียวดูจนรถล้ม

           น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวกรอบเชียงใหม่ เป็นปลื้ม ยอดขายพุ่งกระฉูด 4 เท่า ไม่ซีเรียสดราม่า มีลูกค้ามาให้กำลังใจเพียบโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เผย มีคนขี่รถผ่านหน้าร้านแล้วชะลอดูจนรถล้ม


           เรียกได้ว่าเป็นกระแสสุดปังปุริเย่ในโลกออนไลน์สุด ๆ สำหรับน้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่ จ.เชียงใหม่ ที่สวมชุดสุดเซ็กซี่ขายของ จนมีลูกค้ามาอุดหนุนเพียบ

อ่านข่าว : โอ้แม่เจ้า แม่ค้าขายโตเกียว ทำเสียวสันหลังวาบ เกลี่ยแป้งไม่ใส่ชุดชั้นใน ลูกค้าผู้ชายเพียบ


           วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า น้องโอลีฟ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส เผยว่า บรรยากาศที่ร้านคึกคักมาก ส่วนใหญ่ยังคงเป็นลูกค้าหนุ่ม ๆ มาอุดหนุนพร้อมถ่ายรูปคู่กับตนอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งคนที่แห่ไปกันจำนวนมากทำให้ถึงขั้นรถติดหน้าร้าน นอกจากจะไปอุดหนุนและถ่ายรูปกับแม่ค้า ลูกค้าส่วนใหญ่ยังไปให้กำลังใจกับน้องโอลีฟ หลังจากเริ่มมีกระแสที่มองว่าแต่งกายโป๊เกินงามไม่เหมาะสม

           รายงานข่าวระบุว่า มีคุณป้าท่านหนึ่งเดินทางมาจากต่างอำเภอเพื่อมาอุดหนุนและให้กำลังใจน้องโอลีฟ บอกว่าชื่นชมในความขยันทำมาหากิน ชอบผู้หญิงสวยแล้วทำมาหากิน ส่วนการแต่งตัวไม่ถือว่าแปลกอะไร ตั้งใจเดินทางมาอุดหนุนและให้กำลังใจโดยเฉพาะ


           ด้านลูกค้าสาวอีกหนึ่งราย ระบุถึงชุดของน้องโอลีฟว่าถ้าเป็นยุคก่อนอาจจะดูไม่ดี แต่ยุคนี้เป็นเรื่องของแฟชั่น ที่เดินทางมาวันนี้เพราะอยากมาให้กำลังใจน้อง เพราะช่วงโควิดเศรษฐกิจไม่ดี ค้าขายลำบากแม้ว่าน้องแต่งตัวแบบนี้ก็ถือว่าทำมาหากินสุจริต

           น้องโอลีฟ เผยว่า หลังจากกลายเป็นข่าวก็มีกระแสตอบรับดีมาก ยอดขายพุ่งจนทำไม่ทัน เมื่อวานมีรายได้กว่า 4,000 บาท จากปกติได้วันละ 1,000 กว่าบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นหนุ่ม ๆ แม้จะเหนื่อยแต่ก็ดีใจ ขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุน ส่วนกระแสดราม่านั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องของแฟชั่น ซึ่งก็มีลูกค้าแวะเวียนมาให้กำลังใจ ตนไม่คิดอะไรมาก เพราะเหรียญมีสองด้าน ตนทำอาชีพสุจริต พร้อมฝากบอกแฟนคลับว่าอาจมีบางวันที่เปลี่ยนชุด อาจเป็นชุดไทย ชุดพื้นเมือง ขอให้แวะมาให้กำลังใจกันเหมือนเดิม


           น้องโอลีฟบอกด้วยว่า ดีใจกับกระแสตอบรับ ไม่คิดจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ เมื่อคืนนี้มีหนุ่ม ๆ ขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านและชะลอรถหันมาดูจนรถล้มทำให้ตนเองตกใจมาก ตอนนี้มีกำลังใจมากที่จะทำมาค้าขายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวแหวกอก ปลื้ม ยอดขายพุ่ง 4 เท่า - หนุ่มเหลียวดูจนรถล้ม อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:40:58 45,598 อ่าน
TOP