x close

น้องโอลีฟ เจอเตือน หลังใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ชี้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม

 
              น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวแหวกอกโนบรา เจอตักเตือนเรื่องของการแต่งกาย ชี้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมประเพณีอันเก่าแก่สวยงาม เจ้าตัวน้อมรับพร้อมแก้ไข
             เรียกได้ว่าเป็นกระแสสุดปังปุริเย่ในโลกออนไลน์สุด ๆ สำหรับ น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่ จ.เชียงใหม่ หลังจากที่เจ้าตัวสวมเสื้อแหวกอกโนบลาสุดเซ็กซี่ขายของ จนมีลูกค้าหนุ่ม ๆ แห่มาอุดหนุนเพียบ บ้างคนขี่รถผ่านหน้าร้านแล้วชะลอดูจนรถล้มก็มีมาแล้ว ซึ่งยอดขายขนมของเธอตอนนี้พุ่งกระฉูด

             อ่านข่าว : น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวแหวกอก ปลื้ม ยอดขายพุ่ง 4 เท่า - หนุ่มเหลียวดูจนรถล้ม

             วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น้องโอลีฟ เปิดใจว่า ได้มีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือกมาให้คำแนะนำและมาตักเตือนตนแล้วในเรื่องของเสื้อผ้า การสวมแมสก์ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะปรับปรุง และเจ้าหน้าที่เทศกิจฯ ได้เตือนเรื่องลูกค้าล้นออกไปนอกถนน ทำให้รถติดและหวั่นจะเกิดอันตราย ตนก็ได้เคลียร์ออเดอร์ลูกค้าให้มารับและก็ให้กลับ เพื่อไม่ให้แออัด โดยเร็ว ๆ นี้ อาจจะเห็นตนใส่ชุดไทยล้านนา ก็ขอให้อุดหนุนกันเหมือนเดิม

แซ่บซี้ดจนโดนเตือน !

              ทั้งนี้มีรายงานว่า ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้มีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือกันในเรื่องของน้องโอลีฟ เพื่อให้เกิดความเหมาะสม โดยในที่ประชุมได้มีการส่งคนไปให้คำแนะนำน้องในเรื่องของการแต่งกาย เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม ขายความเป็นวัฒนธรรมประเพณีอันเก่าแก่สวยงาม

             โดยในส่วนของตำรวจจะให้ทางเทศบาลดำเนินการไปก่อน ตำรวจจะไปให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกในรอบสอง โดยตำรวจสายตรวจบอกว่า ตำรวจไม่กล้าไปก่อน เพราะกลัวทัวร์ลง จึงให้เทศบาลไปให้ตักเตือนก่อน



แซ่บซี้ดจนโดนเตือน !

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโอลีฟ เจอเตือน หลังใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ชี้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:23:48 36,916 อ่าน
TOP