x close

น้องโอลีฟ เผยลุคใหม่ ปิดมิดยันคอ หลังโดนเตือน หรือจะอวสานงานแหวก !?

          น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เผยโฉมชุดไทยล้านนา เปลี่ยนลุคใหม่หลังโดนวัฒนธรรมเชียงใหม่เตือน ยันไม่ได้ประชด จากนี้ยังเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่ลดความแซ่บ

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสสุดปังในโลกออนไลน์ สำหรับน้องโอลีฟ อายุ 23 ปี แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ จ.เชียงใหม่ ที่สวมเสื้อแหวกอกโนบราสุดเซ็กซี่แหวกโชว์หน้าอกหน้าใจ จนมีลูกค้ามาอุดหนุนเพียบรายได้พุ่งถึง 4 เท่า กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อตักเตือนเรื่องการแต่งกายและเรื่องสุขอนามัย เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมอันดีงาม อีกทั้งเทศกิจยังเตือนเนื่องจากมีลูกค้าล้นออกนอกบริเวณถนนอีกด้วย

อ่านข่าว : น้องโอลีฟ เจอเตือน หลังใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ชี้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

          ล่าสุด วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 น้องโอลีฟ ปรับลุคใหม่จากชุดเซ็กซี่โนบราเป็นชุดเรียบร้อยปิดมิดตั้งแต่คอจรดเท้า สวมชุดไทยล้านนาประยุกต์ สีบานเย็นสดใส พร้อมปรับปรุงเรื่องสุขอนามัยด้วยการสวมถุงมือ ผ้ากันเปื้อน และหมวกคลุมผม ซึ่งตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เห็นแล้วแปลกตาอย่างมาก แต่ก็ดูเรียบร้อยสวยงามไม่แพ้ชุดอื่น ๆ

          ทั้งนี้ น้องโอลีฟ ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ชุดนี้เพื่อประชด เพราะตั้งใจจะใส่อยู่แล้ว ต้องการเปลี่ยนลุคหลากหลาย หลังจากนี้จะยังคงแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ความชอบเหมือนเดิม แต่จะลดดีกรีความแซ่บลงบ้าง และสับเปลี่ยนชุดทุกวันไปตามแฟชั่น

          โดยยอดสั่งจองขนมตอนนี้ยาวไปถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2564 โดยจำกัดทำขนมวันละ 250 เตาเท่านั้น เพราะทำคนเดียวด้วย พร้อมทิ้งท้ายว่าไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไรก็ขอให้มาอุดหนุนขนมโตเกียวเนยกรอบเยอะ ๆ ด้วย




น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ้วนบอยผจญภัย

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ้วนบอยผจญภัย

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ้วนบอยผจญภัย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโอลีฟ เผยลุคใหม่ ปิดมิดยันคอ หลังโดนเตือน หรือจะอวสานงานแหวก !? โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19:47:16 24,565 อ่าน
TOP