x close

พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ใกล้ได้สลัดปลอกคอ เปลี่ยนชื่อเพจ ไร้คำว่า "พระมหา" !?

           พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์ขอบคุณพระศาสนา บอกหมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป ทำญาติโยมส่งกำลังใจ คาดอาจสึก หลังโพสต์ ใกล้จะได้สลัดปลอกคอ



           เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอย่างมาก กรณีพระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ประกาศพร้อมสึก ขอสละสมณเพศ ทวงความเป็นธรรมให้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : พส. ประกาศพร้อมสึก ทวงความเป็นธรรมให้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง


           ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2564) ทั่วโลกออนไลน์ต่างจับตา เมื่อ พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์แชร์ข่าวเกี่ยวกับวงการสงฆ์ พร้อมข้อความว่า "ใกล้จะได้สลัดปลอกคอแล้วสินะ" และคอมเมนต์ด้วยว่า "สกปรกยิ่งกว่า ฆราวาส" ทำเอาบรรดาญาติโยมต่างเข้ามากดห่วงใย พร้อมทั้งให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

           ก่อนที่ทาง พระมหาไพรวัลย์ จะโพสต์ข้อความว่า "บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกซ์มาได้เลยนะ สภาพ" และยังโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน..." และคอมเมนต์ว่า "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป"

           นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนชื่อเพจ จาก "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" เป็น "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อีกด้วย ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวเรื่องเตรียมลาสิกขา ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ใกล้ได้สลัดปลอกคอ เปลี่ยนชื่อเพจ ไร้คำว่า "พระมหา" !? โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:21:51 12,905 อ่าน
TOP