x close

วงการไฮโซสะเทือน ไฮโซบูบี - บูม ชาคริต ประกาศยุติสัมพันธ์แบบฟ้าผ่า รับตรง ๆ เรื่องนี้บีผิดเอง !


          ช็อกวงการไฮโซ หลังไฮโซบูบี เจ้าของแบรนด์ วริธร บูทีค ประกาศยุติความสัมพันธ์กับไฮโซบูม ชาคริต ทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู ยอมรับตรง ๆ เรื่องนี้บีผิดเอง ขอให้สักวันพี่บูมจะให้อภัยบี และกลับมาคุยกันได้

ไฮโซบูบี
ภาพจาก Instagram bubee_k

          วันที่ 1 ธันวาคม 2564 กลายเป็นข่าวช็อกวงการไฮโซของไทย เมื่อไฮโซบูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ดีไซเนอร์เจ้าของเสื้อผ้ายี่ห้อ วริธร บูทีค มีการประกาศเลิกรากับบูม ชาคริต เอื้อวิศาลสิน ทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็รักกันมาหลายปี มีการคุกเข่าขอแต่งงานและมีการตกแต่งเรือนหอแล้ว โดยไฮโซบูบี มีการโพสต์อินตาแกรมถึงเรื่องนี้ โดยข้อความแรกเป็นข้อความภาษาอังกฤษ แปลออกมาได้ดังนี้

ไฮโซบูบี
ภาพจาก Instagram bubee_k

          "ถึงทุกคน

          ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ บีได้รับคำถามมากมาย และมีคนโทร. ถามไถ่เกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของบีกับพี่บูม บีต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ตอบกลับใครเลย เพราะบีต้องการเวลาและสมาธิเพื่อที่จัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น มันไม่ง่ายเลยสำหรับบี ทั้งเรื่องปัญหาที่รุมเร้า ผลกระทบที่ตามมา และความเศร้าสะเทือนใจที่บีต้องเผชิญจากการกระทำของบี

          ทุกคนคอยเคียงข้างบีมาตั้งแต่ต้น และคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบีที่จะบอกทุกคนให้รู้ว่า ตอนนี้บีและพี่บูมไม่ได้อยู่ในฐานะคนรักอีกต่อไป บีรู้สึกว่าเราทั้งคู่ต่างเหินห่าง เราคุยกันน้อยลง เจอกันน้อยลง และบีรู้สึกเราไม่สามารถเดินต่อไปข้างหน้าด้วยกันในฐานะคนรักได้อีก

          บีไม่ได้สมบูรณ์แบบ บีมีข้อผิดพลาด และข้อผิดพลาดบางอย่างของบีก็เป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ เราทั้งสองคนไม่ได้จบกันด้วยดีและทุกอย่างก็เป็นความผิดของบี

          ในส่วนครอบครัวของพี่บูม บียังรักท่านเหมือนเป็นครอบครัวของบี และคำขอโทษของบีคงไม่เพียงพอที่จะชดเชยสิ่งที่บีทำลงไปได้ บียังรอที่จะไปขอโทษท่านเป็นการส่วนตัวหากบีมีโอกาส"


ไฮโซบูบีภาพจาก Instagram bubee_k

          นอกจากนี้ ไฮโซบูบี ยังได้โพสต์ข้อความขอโทษเป็นภาษาไทยว่า "บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวบีค่ะ บีเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ทุกอย่างมันพังลงเพราะตัวบีเอง บียอมรับผิดทั้งหมด และขอให้มีสักวันที่พี่บูมจะให้อภัยบีและคุยกันได้นะคะ บีขอโทษสำหรับทุกอย่าง เวลาที่ผ่านมามีค่าเเละเป็นบทเรียนสำหรับบี

          การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละบีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูม และครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริง ๆ ค่ะ

          บีหวังจะได้รับความเข้าใจ เห็นใจ และ ยอมรับคำขอโทษของบีจากทุกคนทุกฝ่ายที่บีรู้จักค่ะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงการไฮโซสะเทือน ไฮโซบูบี - บูม ชาคริต ประกาศยุติสัมพันธ์แบบฟ้าผ่า รับตรง ๆ เรื่องนี้บีผิดเอง ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2564 เวลา 10:41:09 66,522 อ่าน
TOP