x close

จับแล้ว มือเผาโรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง ที่แท้เป็นหนอนบ่อนไส้ ทำธุรกิจวอด 40 ล้าน

          จับแล้ว มือเผาโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องประภากรออยล์ ที่แท้เป็นหัวหน้าคลังสินค้า วงจรปิดมัดตัวชัด เห็นวนไปวนมาอยู่ 1 ชั่วโมง ก่อนจุดไฟเผากระดาษวางบนถังน้ำมัน สูญทั้งหมด 40 ล้าน

ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่องบริษัท ประภากรออยล์ จำกัด ใกล้เคียงกับตลาดธันยา อ้อมใหญ่ จ.นครปฐม จนควันดำโขมงไปทั่วพื้นที่ ต้องอพยพคนออกจากพื้นที่ในรัศมี 1 กิโลเมตร

อ่านข่าว : ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง ควันดำโขมงเต็มท้องฟ้า เร่งอพยพคนรัศมี 1 กม.

          ล่าสุด วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผลของเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีน้ำมันถูกเผาไปกว่า 1 แสนลิตร มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 10 หลังคาเรือน และมีคราบน้ำมันไหลลงคลองสาธารณะ ส่วนสายไฟ สายสื่อสารถูกตัดขาด คาดว่า มีมูลค่าความเสียหาย 40 ล้านบาท

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว และ ภ.จว.นครปฐม ได้ควบคุมตัวนางสาวสิราสินี (สงวนนามสกุล) วัย 38 ปี หัวหน้าคลังสินค้าบริษัท ประภากรออยล์ จำกัด ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ เนื่องจากการกู้ข้อมูลวงจรปิด สามารถจับภาพได้ว่ามีนางสาวสิราสินีอยู่ในจุดเกิดเหตุเพียงคนเดียว

ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง

          ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมคือ หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้ นางสาวสิราสินีก็ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบปากคำ พบว่า อีกฝ่ายให้การมีพิรุธ บอกว่า มีคนเข้าไปวางเพลิง ทางตำรวจจึงกู้ภาพวงจรปิด พบนางสาวสิราสินีเดินวนไปวนมาเกือบ 1 ชั่วโมง ในมือถือกระดาษ A4

          เมื่อหลักฐานมัดตัวแบบนี้ ผู้ต้องหาจึงให้การสารภาพว่า จุดไฟเผากระดาษแล้วนำไปวางบนถังน้ำมัน ก่อนที่จะเดินออกมาด้านนอก จนเกิดเหตุไฟไหม้อย่างรุนแรง

ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @FireDept33

ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @FireDept33

ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @FireDept33

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว มือเผาโรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง ที่แท้เป็นหนอนบ่อนไส้ ทำธุรกิจวอด 40 ล้าน โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 11:16:29 22,997 อ่าน
TOP