x close

กล่องสุ่มพิมรี่พาย รถคันที่ 2-3 มาแล้ว นุ่น - แม่ค้าออนไลน์ เผยนาทีรับรถ ที่สุดของฝัน

 

          เปิดนาทีรับรถยนต์ กล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 แสน นุ่น นพลักษณ์ คนบุกเบิกกล่องสุ่ม และ สาวขายเสื้อผ้าออนไลน์ ยิ้มแก้มปริได้รับรถคันที่ 2 - 3 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน เป็นของขวัญที่ดีที่สุด เผยราคารถ 3 คัน เหยียบล้านแล้ว ปังมากแม่พิมรี่พาย


          นาทีนี้คงไม่มีอะไรปังปุริเย่เท่ากับ กล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 1 แสนบาท ที่เปิดรหัส รวย1 ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง จากคำเรียกร้องของ นุ่น นพลักษณ์ แต่ปรากฏว่ามีคนสนใจสั่งซื้อด้วยเป็นพันคน ทำให้เป็นการขาย 100 ล้านบาท ในเวลาเพียง 10 นาที ซึ่งหลายคนทยอยได้รับของกันแล้ว ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ โซฟา ไอโฟน 13 ก็มี แต่ที่เด็ดสุดคือ รถยนต์ ที่มาส่งถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

          อ่านข่าว : สาวเข่าแทบทรุด สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน ได้รถยนต์มาเกยถึงที่ ปังปั๊วะมากแม่ !!

          ล่าสุด วันที่ 2 ธันวาคม 2564 นุ่น นพลักษณ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ไลฟ์เฟซบุ๊กรอรับรถ ซึ่งเจ้าตัวยังลังเลว่าจะเป็นรถยนต์เหมือนคนก่อนหน้านี้หรือไม่ เนื่องจากกุญแจที่มากับกลุ่มสุ่ม มีลักษณะธรรมดาคล้ายกลับกุญแจรถจักรยานยนต์ กระทั่งราชรถมาเกย เป็นรถเก๋ง Suzuki Celerio สีแดง ใหม่เอี่ยม มูลค่าประมาณ 3.2 แสนบาท

          โดย นุ่นยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ตอนที่เปิดกล่องสุ่มมาแล้วเห็นกุญแจรถ หัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกมา ไม่คิดว่าตัวเองจะโชคดีขนาดนี้ ดีใจมากเหมือนในรับของขวัญชิ้นใหญ่ เนื่องจากอยู่ในช่วงวันคล้ายวันเกิด ขอบคุณคุณแม่พิมรี่พายมาก ๆ สำหรับรถคันนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่มาส่งรถก็ได้มอบกุญแจพวงแท้ให้กับนุ่น


          ขณะที่ 2 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Mintra Studio ซึ่งเป็นเพจขายเสื้อผ้าผู้หญิง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่ได้รับกุญแจรถ ซึ่งในวันนี้ทางโชว์รูมก็ได้นำรถมาส่งถึงหน้าบ้านแล้วเช่นกัน โดยระหว่างยืนรอรถอยู่หน้าบ้าน ทั้งคู่ออกอาการตื่นเต้นอย่างมาก กระทั่งมีรถมาส่งถึงหน้าบ้านเป็นรถเก๋งยี่ห้อและรุ่นเดียวกันกับคนอื่น ๆ พร้อมกล่าวขอบคุณแม่พิมรี่พายที่ทำให้ฝันเป็นจริง จากที่ผ่านมาติดตามและอุดหนุนน้ำพริกมาตลอด ก็จะติดตามแม่พิมรี่พายต่อไป

           อ่านข่าว : กรี๊ดแตก ! นุ่น นพลักษณ์ เปิดกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย คนเริ่มจะได้อะไร.. ลุ้นจัด !?









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล่องสุ่มพิมรี่พาย รถคันที่ 2-3 มาแล้ว นุ่น - แม่ค้าออนไลน์ เผยนาทีรับรถ ที่สุดของฝัน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16:49:14 38,729 อ่าน
TOP