x close

เจออีก ! ถนนปริศนาสร้างกลางทุ่ง ขับกลางคืนเสี่ยงถึงตาย รอบนี้ไร้เจ้าภาพออกตัว


          ชาวบ้าน จ.ยโสธร เจอถนนอีกเส้นถูกสร้างกลางทุ่ง ปลายทางมีแต่บ่อน้ำ ซ้ำไม่ได้ตัดผ่านกับถนนใหญ่ ยังไร้เจ้าภาพรับผิดชอบ ด้านกรมชลประทานปัดไม่ได้สร้าง

ถนนกลางทุ่งนา
            กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กรณีถนนปริศนากลางทุ่งนา พื้นที่บ้านเหมือด ต.ฟ้าหยาด อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ริมถนนติดตั้งระบบไฟส่องสว่างโซลาร์เซลล์ แต่ปลายทางไม่ได้นำไปสู่ที่ใดนอกจากทุ่งนา ต่อมาชลประทานรับว่า เป็นโครงการปรับปรุงคันคลองส่งน้ำจากลูกรังมาเป็นลาดยางนั้น

อ่านข่าว : คดีพลิก ! ต้นสังกัดแจงคืออะไร ที่เห็นไม่ใช่ถนนกลางทุ่งนา - โซลาร์เซลล์ ไม่ใช้เดี๋ยวย้ายให้

            ล่าสุด (2 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยเรื่องราวที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน จ.ยโสธร ว่า มีถนนปริศนาอีกสาย ความยาว 1,800 เมตร ถูกสร้างตัดกับทุ่งนา ไม่ได้เชื่อมต่อกับหมู่บ้านใด ๆ โดยปลายทางไปสุดทางตันที่ริมน้ำกลางนา
            ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ถนนเส้นนี้อยู่ใน ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย เป็นถนนกลางทุ่งนาเหมือนที่ ต.ฟ้าหยาด ที่เพิ่งเป็นข่าวไป ระยะทางพอ ๆ กัน ต่างกันตรงที่ถนนเส้นนี้ ไม่ได้มีการติดตั้งระบบไฟส่องสว่างโซลาร์เซลล์

            ถนนเส้นนี้น่าจะถูกสร้างประมาณปี 2562 แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของโครงการ กระทั่งคนพื้นที่เองก็ยังไม่รู้ อีกทั้งบริเวณดังกล่าวไม่ได้ตัดผ่านกับถนนใหญ่ด้วย จึงไม่เข้าใจว่าสร้างเพราะอะไร ชาวบ้านในพื้นที่ก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรจากถนนเส้นนี้ ยิ่งกว่านั้นเมื่อเข้าฤดูฝน ถนนเส้นนี้จะถูกน้ำท่วมตลอด และเมื่อน้ำแล้งก็ถูกปล่อยไว้เช่นนี้

ถนนกลางทุ่งนา
            อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ทางกรมชลประทานยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้สร้าง เหมือนกับถนนที่พบและมีการตรวจสอบไปก่อนหน้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีก ! ถนนปริศนาสร้างกลางทุ่ง ขับกลางคืนเสี่ยงถึงตาย รอบนี้ไร้เจ้าภาพออกตัว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 15:22:50 22,873 อ่าน
TOP