x close

เสียงแตก ! คนจับผิด กล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย แจกรถ ล็อกให้แต่คนดังหรือเปล่า ?

           คนจับผิด กล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 แสนบาท สงสัยได้จริงหรือแค่คอนเทนต์ทำการตลาด ชี้จุดพิรุธหลายข้อ เล่นใหญ่แจกรถยนต์ 3 คัน รวมราคาเหยียบล้าน แถมคนได้มีแต่คนดัง ส่วนชาวเน็ตอีกด้านเห็นต่าง


          เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับ กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท ตามคำขอของ นุ่น นพลักษณ์ สาวยูทูบเบอร์ ซึ่งเธอบอกว่าจะเอาไปทำคลิปเปิดกล่องสุ่มเครื่องสำอาง พิมรี่พายเลยเปิดรหัส รวย1 ให้ตามคำขอ แต่ปรากฏว่ามีคนซื้อนับพันคน รวมเป็นเงิน 100 ล้านบาท ปิดการขายใน 10 นาที

          ต่อมา พิมรี่พาย ได้จัดส่งกล่องสุ่มไปยังลูกค้า ซึ่งมีคนออกมารีวิวกันเพียบ ของที่ได้ปั๊วะปังทั้งนั้น ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ โซฟา ไอโฟน 13 ก็มี แต่ที่เด็ดสุดคือ รถเก๋ง Suzuki Celerio สีแดง ใหม่เอี่ยม ราคาประมาณ 3.2 แสนบาท ที่แจกไปแล้ว 3 คัน ผู้โชคดีคือ หงษ์ พัชชา แม่ค้าออนไลน์, นุ่น นพลักษณ์ และ Mintra Studio แม่ค้าออนไลน์ สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก

อ่านข่าว : กล่องสุ่มพิมรี่พาย รถคันที่ 2-3 มาแล้ว นุ่น - แม่ค้าออนไลน์ เผยนาทีรับรถ ที่สุดของฝัน


          ล่าสุด วันที่ 2 ธันวาคม 2564 ภายหลังผู้ที่ได้รับกล่องสุ่มออกมารีวิวของที่ได้รับ เกิดกระแสจับผิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เนื่องจากมีชาวเน็ตที่มองว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงคอนเทนต์ด้านการตลาดหรือไม่ มีการเตี๊ยมกันไว้แล้วหรือไม่หรือการเปิดขายกล่องสุ่ม 1 แสนบาท เนื่องจากมองว่าคนที่ออกมารีวิวแต่ละคนเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ หรือแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามเยอะ

          รวมถึงสงสัยเรื่องการแจกรถยนต์ เพราะพิมรี่พายไลฟ์ขายกล่องสุ่มคืนวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผ่านไปแค่ไม่กี่วัน วันที่ 1-2 ธันวาคม ก็ได้รับรถกันแล้ว จองกันยังไงทำไมได้รถเร็ว เหมือนเตรียมการไว้หมดแล้ว

คอมเมนต์

          ขณะที่อีกด้านมองว่าเรื่องดังกล่าวอาจเป็นเรื่องจริงที่ไม่ได้เตรียมการมาก่อน เนื่องจากพิมรี่พายเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามมากอยู่แล้ว ยอดออร์เดอร์ปังอยู่แล้ว ซึ่ง นุ่น คนที่ขอให้ขายกล่องสุ่มเป็นคนแรกก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า อยากได้มาทำคลิปคอนเทนต์ในช่องของเธอ

          ส่วนเรื่องที่มีแต่อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ และแม่ค้าออนไลน์ ซื้อไปนั้น คงเป็นเพราะกล่องสุ่มมีราคาสูงถึง 1 แสนบาท ลูกค้าทั่วไปที่ดูไลฟ์จึงไม่ได้ซีเอฟ อีกทั้งคนเหล่านี้เชื่อว่าสามารถนำมาต่อยอดทำอะไรได้ ทำคอนเทนต์เปิดกล่องสุ่ม หรือนำมาขายต่อในช่องทางของตัวเอง และเรื่องที่รถยนต์มาส่งรวดเร็วนั้น มองว่าถ้ามีเงินซื้อสดก็ไม่ยาก ไม่ต้องจองให้เสียเวลา เดี๋ยวรถก็มาจอดหน้าบ้านได้แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงแตก ! คนจับผิด กล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย แจกรถ ล็อกให้แต่คนดังหรือเปล่า ? โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 17:59:20 62,636 อ่าน
TOP