x close

ทิดไพรวัลย์ จัดตี้หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรกหลังสึก ทำเอาพระมหาสมปอง ยิ้มอ่อน

 
             ทิดไพรวัลย์ จัดปาร์ตี้หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรกหลังสึก งานนี้ทำเอาพระมหาสมปอง ยิ้มอ่อนนั่งดูน้องกิน แถมเจอแซวไปอีก เอ็นดูความน้องหยอกพี่


หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรก ของอดีต พส.

           หลังจากที่ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้สึกออกมาเป็นฆราวาส แล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจสาเหตุการสึก ซึ่งประเด็นหลักคือต้องการมาดูแลแม่ที่ป่วยมะเร็ง และประเด็นรองคือความรู้สึกที่อึดอัดใจวงการสงฆ์ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้า ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ลองกินขนมจีนตอนบ่าย พร้อมคอมเมนต์ขำ ๆ "ตั้งแต่สึกมา ก็ลืมคำว่า ภัตตาหารเพลไปเลย"

           อ่านข่าว : ทิดไพรวัลย์ ออกโหนกระแสครั้งแรกหลังสึก เปิดใจเหตุสละผ้าเหลือง-อึดอัดใจวงการสงฆ์

หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรก ของอดีต พส.

           ล่าสุด (3 ธันวาคม 2564) ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร
เป็นภาพที่กำลังนั่งล้อมวงกินหมูกระทะในช่วงเย็น ซึ่งตามพระวินัยแล้วพระจะฉันอาหารตอนเย็นไม่ได้ ซึ่งนี่ก็จะเป็นหมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ของอดีตพระมหาไพรวัลย์  พร้อมแคปชั่นว่า "หมูกระทะป่ะละ"

            นอกจากนี้ก็มีภาพที่ทิดไพรสัลย์ นั่งกินหมูกระทะข้าง ๆ พระมหาสมปอง พระพี่ชายที่เคารพรัก ที่นั่งยิ้มอ่อนอยู่ข้าง ๆ พร้อมแคปชั่นว่า "เป็นพระต้องอดทนนะครับพระอาจารย์ #อยากกินหมูกระทะกับเธอ" แถมยังแซวด้วยว่า "แอบกลืนน้ำลายแล้ว 1", "ว่าบ่ได้เด้อ พระเดินมานั่งข้างๆ เอง"

หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรก ของอดีต พส.

หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรก ของอดีต พส.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิดไพรวัลย์ จัดตี้หมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรกหลังสึก ทำเอาพระมหาสมปอง ยิ้มอ่อน โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 22:50:50 13,418 อ่าน
TOP