x close

ลุงวัย 69 แทงกิ๊กดับ อ้างถูกหลอกให้รัก เปย์เงินหมดนับล้าน แม้รู้เธอมีผัวแล้ว


          ลุงวัย 69 ปี ก่อเหตุแทงกิ๊กวัย 45 ปี ดับคาที่ อ้างเปย์เป็นล้าน แต่อีกฝ่ายตีตัวออกห่างไปติดชายอื่น ทั้งที่อยู่กินเป็น 10 ปี แม้เธอจะมีผัวเป็นตัวเป็นตน

ข่าวลุง 69 แทงกิ๊กดับ

          วันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีรายงานว่า นายสม จอดนอก อายุ 69 ปี ชาว จงบุรีรัมย์ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนางรุ่งเรือง อายุ 45 ปี เสียชีวิต โดยนายสม อ้างว่า ตนเองและผู้ตายคบหา อยู่กินฉันสามีภรรยากันมานานกว่า 10 ปี ตนส่งเสียเลี้ยงดู ให้เงินนับล้านบาท แต่ช่วงที่ผ่านมาผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง จึงสะสมความแค้นนานกว่า 2 ปี ก่อนจะลงมือก่อเหตุสลดดังกล่าว

          ด้าน น.ส.กุล อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตายได้ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนรู้จักทั้ง 2 คนเป็นอย่างดีเพราะพักบ้านติดกันผู้ตายเป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนนายสม มีอาชีพทำนาไม่มีฐานะพอที่จะเอาเงินให้นางต๋อย เป็นหลักล้านตามคำกล่าวอ้าง ที่พูดเพียงฝ่ายเดียวเพราะคนตายไปแล้วไม่มีสิทธิ์ออกมาแก้ตัวได้ส่วนตัวก็อยากจะเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับผู้ตายด้วย

ข่าวลุง 69 แทงกิ๊กดับ

          ตามรายงานของช่อง 3 ระบุว่า นายสม ให้การกับตำรวจว่าตัวเองไม่มีภรรยา ก่อนจะมาพบกับผู้ตายในวงไฮโล เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก่อนจะสานสัมพันธ์กันเป็นสามีภรรยากันอย่างเปิดเผย แม้ว่าผู้ตายจะมีลูก มีสามีเป็นตัวเป็นตนก็ตาม ซึ่งสามีของผู้ตายไปทำงานที่ จ.ระยอง ไม่ค่อยได้กลับบ้าน

          นายสม บอกว่า ตนรักผู้ตาย ส่งเสียเลี้ยงดูมาตลอด หมดเงินนับล้าน แต่ช่วงโควิดผู้ตายกลับตีตัวออกห่างเพราะตนไม่มีเงินส่งเสีย แถมอีกฝ่ายยังพยายามไปติดชายใหม่ถึงขั้นไล่ตนออกจากบ้าน ตนพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นจนจนก่อเหตุ

ข่าวลุง 69 แทงกิ๊กดับ

          ตนซึ่งรักเข้าไปแล้วพยายามส่งเสียเลี้ยงดูมาโดยตลอด หมดเงินไปนับล้านบาท แต่ในระยะหลังนางต๋อย กลับพยายามตีตัวออกห่าง เพราะไม่มีเงินส่งเสียตั้งช่วงโควิด 19 ระบาด และไปติดชายใหม่ จนถึงขั้นไล่ตนหนีออกจากบ้าน ตนพยายามตามง้อคืนดี แต่ไม่เป็นผลจึงสะสมความแค้นมานานร่วม 2 ปี ตอนแรกกะจะผูกคอตายตาม แต่อากาศหนาวจึงเปลี่ยนใจกลับบ้าน แต่มีตำรวจมาดักรอแล้วจึงถูกจับกุม

          ด้านนายแก้วเจริญ อายุ 58 ปี สามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนรู้เรื่องเรื่องภรรยาและนายสม มาประมาณ 5 ปี พยายามชวนภรรยาไปทำงานด้วยกันแต่เธอไม่ไป จึงตามใจและโอนเงิน ส่งเสียค่าใช้จ่าย ค่าเช่าบ้านให้ประจำ ส่วนนายสม รู้จักกันดีนับถือเป็นลุง ช่วงที่ตนกลับบ้านได้เรียกมากินข้าวด้วยกันประจำ แต่ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 69 แทงกิ๊กดับ อ้างถูกหลอกให้รัก เปย์เงินหมดนับล้าน แม้รู้เธอมีผัวแล้ว โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 08:20:57 14,603 อ่าน
TOP