x close

สาวสั่งกางเกงยีนส์ออนไลน์แบรนด์แฟชั่นดัง สิ่งที่ได้นึกว่าจะไปดำน้ำ ขำทั้งน้ำตา..


            สาวแชร์ประสบการณ์ สาวสั่งกางเกงยีนส์ออนไลน์ จากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง สิ่งที่ได้สุดฮา นึกว่าจะไปดำน้ำ ขำทั้งน้ำตา

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก tiktok @melaniewilmoth3

          หลายคนที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บางครั้งต้องคอยลุ้นว่าสินค้าที่ได้นั้นจะตรงปกไม่จกตาหรือไม่ โดยเฉพาะสินค้าประเภทที่จำเป็นต้องลองสวมใส่ให้พอดี เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว สิ่งที่คิด VS สิ่งที่ได้ มันอาจจะกลายเป็นคนละเรื่อง เช่นเดียวกับสาวรายนี้

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชื่อว่า เมลาเนีย วิลเวิร์ธ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้แชร์คลิปวิดีโอประสบการณ์ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ที่เรียกได้ว่าต้องนั่งขำทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกซื้อสินค้าเป็นกางเกงยีนส์จากแบรนด์แฟชั่นออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shein

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก tiktok @melaniewilmoth3

          โดยในคลิปวิดีโอ เมลาเนียได้เผยให้เห็นภาพสินค้าตัวอย่างที่นางแบบสวมใส่ เป็นกางเกงยีนส์สีฟ้าเอสสูง ซึ่งเป็นแบบที่เธอชอบและเลือกซื้อมา แต่เมื่อสินค้าส่งมาถึงที่บ้านและเธอได้ลองสวมดู กลับทำเอาพูดไม่ออก

          เมลาเนียเผยภาพถ่ายเซลฟี่หน้ากระจก โดยจะเห็นว่า ตรงส่วนปลายขากางเกงมันยาวและบานออกมากองที่พื้น จนเหมือนกับว่าเธอกำลังใส่ชุดตีนกบเตรียมพร้อมจะไปดำน้ำ ซึ่งแตกต่างจากในรูปที่นางแบบสวมใส่

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเมลาเนียถูกเผยแพร่และแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมถึง 21.1 ล้านวิว ผู้คนทั้งเห็นใจและขำขันในเวลาเดียวกัน พากันเข้าไปแซวสนุกสนาน หลายคนมองคล้ายกันว่ามันเหมือน "ตีนกบดำน้ำ" และคอมเมนต์หนึ่ง กล่าวว่า "นี่มันคือยีนส์รุ่นนางเงือก" 

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก tiktok @melaniewilmoth3

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งกางเกงยีนส์ออนไลน์แบรนด์แฟชั่นดัง สิ่งที่ได้นึกว่าจะไปดำน้ำ ขำทั้งน้ำตา.. อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2564 เวลา 11:33:09 25,510 อ่าน
TOP