x close

คืนแอร์เมสให้ชมพู่ ลั่นสรพงษ์ไม่สำนึก จะจบเมื่อได้ 2 ล้าน - จ่อแจ้งหมิ่นประมาทเพิ่ม

          ตำรวจคืนกระเป๋าแอร์เมส ให้ ชมพู่ เจ้าตัวลั่นไม่มียอมความ เว้นสรพงษ์ยอมจ่าย 2 ล้าน ชี้ไม่สำนึกผิด แถมส่อเจตนาไม่บริสุทธิ์ ด้านทนายจ่อแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเพิ่ม

กระเป๋าแอร์เมส

          ดราม่านี้คงไม่จบง่าย สำหรับกรณีกระเป๋าแอร์เมสที่ ทีน่า เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนม ลั่นวาจาถ้ากระเป๋าเป็นของจริง จะจ่ายให้ 2 ล้าน พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" และจะเลิกเป็นกะเทย ซึ่งต่อมาปรากฏว่ามีผลตรวจจากต่างประเทศยืนยัน เป็นแอร์เมสจริง แต่ ทีน่ากลับอ้างเรื่อง 2 ล้านแค่พูดเล่น ยันไม่ยอมจ่าย แต่ในเรื่องชื่อจะยอมเปลี่ยนนั้น

          อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ทีน่าจนเสียงอ่อน ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" หน้าซีดโดนรีด 2 ล้าน

          อ่านข่าว : อวสานสรพงษ์ ! พลิกลิ้น ไม่ได้พูดกระเป๋าของปลอม ยันไม่จ่าย 2 ล้าน ใครอยากฟ้องเชิญ

กระเป๋าแอร์เมส

          ต่อมาช่วงค่ำวานนี้ (20 ธันวาคม 2564) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งมอบกระเป๋าแอร์เมส ของกลางในคดี คืนให้แก่ชมพู่แล้ว แต่ในส่วนคดีต้องดำเนินต่อไปให้ถึงที่สุด

          โดยทางเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ หรือ ชมพู่ อายุ 24 ปี เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส พร้อมทนายได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.บางขุนเทียน ในคดีที่แจ้งความไว้ 2 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทนายเกิดผลยังได้นำหลักฐานมายื่นเพิ่มเติม รวมถึงใบรับรองจากสถาบันตรวจสอบกระเป๋า

          ส่วนในอนาคต จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ หมิ่งประมาทโดยการโฆษณา แต่ต้องพิจารณาว่าเป็นการกระทำความผิดกี่กรรม และกี่ครั้ง จากการไลฟ์ที่กล่าวหาว่าเป็นประเป๋าปลอม

          ทั้งนี้ ชมพู่ ยืนยันจะไม่มีการยอมความ ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดถ้า ทีน่า ไม่จ่ายเงิน 2 ล้านตามที่ประกาศไว้ เพราะตนมองว่าอีกฝ่ายไม่สำนึกว่าทำผิด พูดย้ำแต่ว่าไม่ได้ยักยอก อีกทั้งที่ผ่านมาพฤติกรรมส่อเจตนาไม่บริสุทธิ์ ทั้งไม่ยอมคืนกระเป๋า ใช้ถ้อยคำหยาบคาย จึงอยากให้การกระทำครั้งนี้เป็นบทเรียน ว่าต้องรับผิดชอบคำพูดของตนเอง ส่วนเรื่องการเปลี่ยนชื่อ ไม่รู้สึกอะไร เพราะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวพูดเอง


          โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ ต่อให้ทีน่ามาขอโทษก็จะไม่ยอมรับ ให้ทุกอย่างจบที่ศาล จะยอมก็ต่อเมื่อจ่ายเงินสด 2 ล้านบาทเท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนแอร์เมสให้ชมพู่ ลั่นสรพงษ์ไม่สำนึก จะจบเมื่อได้ 2 ล้าน - จ่อแจ้งหมิ่นประมาทเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 10:44:04 44,412 อ่าน
TOP