x close

เภา บอดี้สแลม เตือนคนแซะ #พี่ตูนวิ่งทําไม อย่าด่าสนุกปาก การกุศลกลายเป็นคนร้ายตั้งแต่เมื่อไร


           เภา อดีตวงบอดี้สแลม ทนไม่ไหว ตูน บอดี้สแลม จัดงานวิ่งก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เจอดราม่าถล่ม ซัดพวกแซะตามกระแส #พี่ตูนวิ่งทําไม อย่าด่าแค่สนุกปาก ชี้การกุศลกลายเป็นผู้ร้ายตั้งแต่เมื่อไร ประเทศที่เจริญแล้วไม่มีมูลนิธิหรืองานการกุศลหรือยังไง

ตูน บอดี้สแลม
ภาพจาก Instagram artiwara

          ยังคงเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์กับแฮชแท็ก #พี่ตูนวิ่งทําไม กรณีที่ ตูน บอดี้สแลม ชวนวิ่งการกุศล ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 โดยเป็นการวิ่งเวอร์ชวลรันเพื่อนำรายได้ไปเป็นทุนการศึกษาให้เด็ก 109 คนที่จบ ม.3 และต้องการเรียนต่อ ม.6 ซึ่งกระแสส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเพราะมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่ช่วยอะไร แถมหลายคนยังแซะตูนถึงกรณีวัคซีน หรือตอนที่เพื่อนร่วมสายอาชีพนักร้องนักดนตรีออกมาเรียกร้องเพื่อปากท้องและความอยู่รอด แต่เจ้าตัวกลับเงียบไม่ออกมาเป็นกระบอกเสียงนั้น

อ่านข่าว : สรุปดราม่า ตูน บอดี้สแลม วิ่งขอรับบริจาค คนมองจริง ๆ ควรเป็นหน้าที่ ศธ. ไหม
อ่านข่าว : ไขคำตอบกฎหมาย ตูน บอดี้สแลม วิ่งหาทุนช่วยเด็กทำไม เดี๋ยวนี้ไม่มีเรียนฟรีถึง ม.6 แล้วเหรอ ?


          ล่าสุด (22 ธันวาคม 2564) มีรายงานว่า เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตสมาชิกวง บอดี้สแลม ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นลงในเฟซบุ๊ก Rattapol Phanchet เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เตือนกลุ่มคนที่แซะ ตูน บอดี้สแลม ตามกระแสโดยไม่ดูว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ให้หาหลักฐานมาพิสูจน์ ไม่ใช่ไปกล่าวหาลอย ๆ ระวังจะโดนฟ้องกลับ

  
          โดยระบุว่า แซะตามกัน จนไม่ดูว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ไม่มีใครเถียงว่าระบบที่ดีย่อมดีกว่าแน่นอน แต่การกุศลมันกลายเป็นผู้ร้ายตั้งแต่เมื่อไร มีประเทศไทยประเทศเดียวเหรอที่มีการรับบริจาค ? ประเทศที่เจริญแล้วเขาไม่มีมูลนิธิหรืองานการกุศลหรือยังไง ?

          กับคนที่ไม่เห็นด้วยกับงานกุศลตั้งแต่ต้นยังเข้าใจได้ แต่พวกที่แซะตามกระแส ด่าตาม ๆ กัน แค่สนุกปากคืออะไร ? แล้วคนที่หาว่าเขาทำเพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง หาหลักฐานมาพิสูจน์ด้วย ไม่ใช่ไปกล่าวหาลอย ๆ เพราะถ้าไม่เป็นความจริง ระวังจะโดนฟ้องกลับ




เภา บอดี้สแลม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rattapol Phanchet

ตูน บอดี้สแลม
ภาพจาก Instagram artiwara

ตูน บอดี้สแลม
ภาพจาก Instagram artiwara

ตูน บอดี้สแลม
ภาพจาก Instagram artiwara

ตูน บอดี้สแลมภาพจาก Instagram artiwara

ตูน บอดี้สแลม
ภาพจาก Instagram artiwara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เภา บอดี้สแลม เตือนคนแซะ #พี่ตูนวิ่งทําไม อย่าด่าสนุกปาก การกุศลกลายเป็นคนร้ายตั้งแต่เมื่อไร อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17:12:57 9,365 อ่าน
TOP