x close

ลีน่าจัง ร่วมวงดราม่า Hermes เข้าข้างสรพงษ์ อุตส่าห์ซื้อกระเป๋าเน่า ลามด่าถึงคนใต้

 
          ลีน่าจัง ร่วมวงดราม่ากระเป๋า Hermes ประกาศเข้าข้าง สรพงษ์ เป็นคนดี โอนเงินให้ชมพู่แล้ว 4.3 แสน ทำไมไม่จบ กระเป๋าเน่า ๆ ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว มีสิทธิ์อะไรไปสั่งเปลี่ยนชื่อ-เลิกเป็นกะเทย ลามด่าถึงคนใต้


          ยังคงเป็นข่าวดราม่าที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กรณีกระเป๋าแบรนด์เนม Hermes ของ ชมพู่ จิดาภา ที่ตกลงขายให้กับร้านของ ทีน่า สรพงษ์ ในราคา 395,000 บาท แต่ถูกกล่าวหาว่าปลอม ใช้ปากกาเขียนกระเป๋าว่า "ปลอม" ซึ่งต่อมาผลการตรวจสอบออกมาว่าเป็นของจริง ทีน่าได้โอนเงินให้ชมพู่ แต่เจ้าตัวไม่รับ ยืนยันจะเอา 2 ล้านบาท

ลีน่าจัง

          เมื่อไปออกรายการ โหนกระแส ทีน่าจึงถูกจี้ให้ทำตามที่ลั่นวาจาไว้ในไลฟ์ คือ ถ้ากระเป๋าเป็นของจริงจ่าย 2 ล้าน เลิกเป็นกะเทย และเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ ซึ่งทีน่าตกลงจะทำให้ทันทีคือการเปลี่ยนชื่อ

          อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ทีน่าจนเสียงอ่อน ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" หน้าซีดโดนรีด 2 ล้าน

          ล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2564 โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ไม่หยุด เนื่องจาก ทีน่า ยังไม่ยอมไปเปลี่ยนชื่อจริงเป็น สรพงษ์ ตามที่รับปากไว้ นอกจากนี้ ยังได้แชร์คลิปของ ลีน่าจัง ที่ไลฟ์พูดคุยเรื่องดราม่ากระเป๋า Hermes โดยมีการใส่อีโมจิหัวใจให้กับคลิปของลีน่าจังด้วย

          โดยในคลิปดังกล่าว ลีน่าจัง ประกาศชัดเจนว่าเข้าข้าง สรพงษ์ เรื่องนี้เจ้าของกระเป๋าไม่มีสิทธิ์ไปเรียกร้อง 2 ล้าน ไม่มีสิทธิ์สั่งให้เขาเลิกเป็นกะเทย มันเป็นสิทธิ์ของเขา เรื่องนี้เอาไปฟ้องศาลก็คงไม่รับฟ้อง เอาไปรกศาลเปล่า ๆ ศาลยกฟ้องแน่ ฟ้องกลับได้ด้วยเพราะเรื่องมันจบแล้ว เอากระเป๋าให้เขา เขาก็โอนเงินให้แล้ว ทั้งที่เป็นกระเป๋ามือสอง เขายังโอนให้มากถึง 430,000 บาท

          ชมพู่ควรพอได้แล้ว ฝั่งกะเทยเขาก็ยอมทุกอย่างแล้ว จะไปฟ้องหมิ่นประมาทได้อย่างไร คนซื้อเขามีสิทธิ์เอากระเป๋าไปตรวจสอบเพราะราคากว่า 4 แสนบาท พอตรวจสอบรู้แล้วว่าเป็นของจริง กะเทยก็โอนเงินให้ทันที ส่วนเรื่อง 2 ล้านบาท แค่เสนอด้วยปาก โต้เถียงกันธรรมดา ไม่ได้เซ็นสัญญาว่าจะให้จริงเพราะฉะนั้นไม่มีผล

          กะเทยก็มีนิสัยพูดจาแบบนั้น ลองไปดูตอนเขาไลฟ์ มันเป็นบุคลิกและสไตล์ของเขา กะเทยปากจัดทั้งนั้น ถึงจะเอากระเป๋าไปเขียน แต่ก็จ่ายเงินให้แล้วก็คือจบ กระเป๋าซื้อมา 5 แสน ขายได้เงิน 4 แสนกว่า ก็ดีแค่ไหนแล้ว ไม่งั้นคงเพิ่มเงินอีกนิดไปซื้อมือหนึ่งดีกว่า


          ลีน่าจัง ยังพูดอีกว่าเรื่องนี้เข้าข้างกะเทย สรพงษ์เป็นคนดี ถ้ามาเจอกะเทยแบบตนจะยิ่งกว่านี้ คนนั้นเป็นกะเทยใต้ มาหลอกจนทำให้ตนเกลียดคนใต้ หลอกว่าเป็นเจ้าของร้านเพชร เอาเงินไป 3 หมื่น บอกว่าจะไปสั่งนมอัดเม็ด กับ ช็อกโกแลต แล้วก็หายไปเลย แบบนั้นเลวกว่า

          "มันดีจะตาย กูเข้าข้างอิกะเทย เขามีสิทธิ์ตรวจสอบ พอตรวจแล้วว่าไม่ปลอม ก็โอนเงินให้ทันทีเลย มันก็จบแล้วไง เงินตั้ง 4-5 แสนกับกระเป๋าเน่า ๆ ใบหนึ่ง กูกระเป๋า 3 ใบ 2,000 เมื่อวานไปซื้อเสื้อผ้ามาใส่ปีใหม่ ชุดแซก 800, 400 อีกตัว 600 ซื้อไป 1,800 ได้ตั้ง 3 ตัว แล้วเงินตั้ง 4 แสน รู้เปล่ากูแXกข้าวได้ตั้งปีหนึ่ง"

          งานนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะมองว่า ลีน่าจัง อาจไม่ได้อ่านหรือติดตามข่าวตั้งแต่ต้นหรือไม่ สิ่งที่พูดออกมาเหมือนคนไม่รู้จริง เหมือนโชว์ความฉลาดน้อยหรือไม่ หรือแค่หิวแสง ไลฟ์ไปให้เป็นกระแสคนมาด่า แค่ตัวเลขก็พูดไม่ถูกแล้ว อีกทั้งไม่พูดถึงต้นเหตุดราม่าอย่างประเด็นเรื่องการเขียนกระเป๋า รวมถึงไปเหมารวมว่ากะเทยทุกคนปากจัด มีบุคลิกแบบสรพงษ์ ทั้งที่ไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคน รวมถึงมีประเด็นที่คนไม่โอเค ที่บอกว่าเกลียดคนใต้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tina Brandname168


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ร่วมวงดราม่า Hermes เข้าข้างสรพงษ์ อุตส่าห์ซื้อกระเป๋าเน่า ลามด่าถึงคนใต้ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2564 เวลา 17:29:51 91,951 อ่าน
TOP