x close

พระมหาสมปอง พร้อมสึก เปลี่ยนชื่อเพจเป็นแบรนด์ "แม่ปอง" แว่ว ๆ มีดีล พิมรี่พาย !

 

              พระมหาสมปอง เปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊กเป็นแบรนด์ แม่ปอง เตรียมพร้อมสึกอีกไม่กี่วัน เผยหันมาจับธุรกิจเต็มตัว ทั้งขายของ เขียนหนังสือ และค่ายเพลง คาดจับมือร่วมธุรกิจกับ พิมรี่พาย

           เป็นที่แน่ชัดแล้วสำหรับ พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง กับการเตรียมลาสิขาในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา พระมหาสมปอง ได้เดินทางไปกราบลาพระพยอม กัลยาโณ ที่วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : พระมหาสมปอง กราบลา พระพระพยอม ได้วันสึกแล้ว มุ่งทำธุรกิจ เผยชื่อพรรคการเมืองทาบ

           ล่าสุด (25 ธันวาคม 2564) จากการตรวจสอบไปยังเพจเฟซบุ๊กของ พระมหาสมปอง จากที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า "พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต" ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น "แม่ปอง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีบรรดาลูกเพจเข้ามาแสดงความเห็นอย่างมาก กับการเปลี่ยนชื่อเพจของพระมหาสมปองในครั้งนี้

พระมหาสมปอง

              ทั้งนี้ กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า หลังการลาสิกขา พระมหาสมปองก็จะเดินหน้าทำธุรกิจเต็มตัวทันที โดยจะมีการขายสินค้าภายใต้แบรนด์ "แม่ปอง" อาทิ แม่ปองของกิน (ปลาร้า น้ำพริก กาแฟ), แม่ปองของใช้ (ยาสีฟัน), ธุรกิจคอสเมติกหรือ แม่ปอง คอสเมติก, มีการการเขียนหนังสือ, การทำรายการชวนวัยรุ่นเข้าวัด, ทำค่ายเพลงแม่ปองฮักมิวสิค และรับรีวิวสินค้ารวมถึงสินค้าบางอย่างจะฝาก "พิมรี่พาย" ขาย โดยทุกยอดการขายจะคืนสู่สังคม 10 เปอร์เซ็นต์

พระมหาสมปอง
             สำหรับในเรื่องของการเมืองที่เคยมีกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น พระมหาสมปอง ยืนยันว่าจะไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด เนื่องจากลูกเพจและผู้หลักผู้ใหญ่ไม่สบายใจ จึงขอระงับเอาไว้ก่อน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาสมปอง พร้อมสึก เปลี่ยนชื่อเพจเป็นแบรนด์ "แม่ปอง" แว่ว ๆ มีดีล พิมรี่พาย ! โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2564 เวลา 16:15:49 26,690 อ่าน
TOP