x close

เวทนา ลูกน้องเต้ย โดนแทงคาคอนโด พยายามเปิดโลงแม่ บอกแม่นอนในกล่อง


          พ่อน้องเต้ยทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่คอนโด บรรยากาศเงียบสงัด ลูกบ้านย้ายหนีกันหมด หลังคนร้ายก่อเหตุแทงดับคาคอนโด เผยลูกสาวมาเข้าฝันบอกยังไม่ตาย หายใจไม่ออก สุดสลด หลานวัย 4 ขวบ ถามหาแต่แม่ ปรี่จะเปิดโลงศพ

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          จากกรณี น.ส.อินทุอร หรือ น้องเต้ย อายุ 23 ปี สาวถูกแทงเสียชีวิตบริเวณลิฟต์ในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ส่วนคนร้ายคือ นายณัฐชัย หรือ บัง อายุ 31 ปี ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว พบว่าคนร้ายอาศัยอยู่คอนโดเดียวกัน ภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วันเท่านั้น คนร้ายอ้างว่าจะเข้าไปขโมยของ ไม่ได้จะข่มขืนและฆ่า หลังก่อเหตุได้เข้าห้องตัวเองไปอาบน้ำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตำรวจบุกจับคาห้อง


ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          วันที่ 28 ธันวาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิชัย อายุ 62 ปี พ่อของน้องเต้ย นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาวภายในห้องที่เกิดเหตุ และบริเวณหน้าลิฟต์ บรรยากาศที่ชั้น 7 เงียบสงัด เพราะผู้อาศัยทยอยย้ายไปอยู่ที่ชั้นอื่น หรือย้ายออกจากคอนโดเลย

          พ่อของน้องเต้ย เผยว่า มาทำพิธีเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กลับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบของน้องเต้ย ที่ล่าสุดบอกกับลูกว่าจะกลับไปหาช่วงปีใหม่ จะซื้อขนมไปฝาก ด้วยวัยไร้เดียงสา หลานก็ได้แต่เอ่ยปากถามหาแม่ตลอดเวลา

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          โดยช่วงค่ำวานนี้ (27 ธันวาคม) หลานชายเดินไปที่โลงศพแม่แล้วพูดว่า แม่นอนหลับอยู่ในกล่อง ซึ่งหลานพยายามจะเปิดโลง ตนก็ต้องรีบห้ามไว้ นอกจากนี้ น้องเต้ยยังได้มาเข้าฝันบอกว่า น้องเต้ยยังไม่ตาย และบอกว่าเจ็บที่หน้าอก หายใจไม่ออก ทั้งนี้ มีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 ธันวาคม นี้

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          ตำรวจนำตัวนายบัง ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ สรุปเหตุการณ์ได้รวมทั้งหมด 7 จุด ประกอบด้วย...

          1. จุดที่ผู้ต้องหาขึ้นไปดื่มเบียร์ที่ชั้น 7  

          2. ห้องที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ชั้น 7  

          3. จุดที่ผู้ต้องหาวิ่งสวนกับพยานที่ชั้น 6  

          4. โถงกลางอาคาร ชั้น 3 ที่ผู้ต้องหาไปขโมยเสื้อผ้าคนอื่นมาใส่  

          5. จุดที่ผู้ต้องหาเดินจากชั้น 3 ไปห้องร้างที่ชั้น 5  

          6. ในห้องร้างชั้น 5 ที่ผู้ต้องหาเข้าไปเปลี่ยนชุด

          7. จุดสุดท้าย ผู้ต้องหาเดินกลับเข้าห้องพักตัวเองที่ชั้น 3 โดยใช้เวลารวมประมาณ 30 นาที

          จากนั้นตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาลงจากคอนโดเพื่อขึ้นรถกลับโรงพัก เจ้าตัวยกมือไหว้ก้มหัวต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อขอโทษสิ่งที่ทำลงไป ท่ามกลางเสียงชาวบ้านตะโกนด่าทอสาปแช่งอย่างหนักด้วยความโกรธแค้น

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          โดยนายบัง รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์ใกล้ห้องผู้ตายที่ชั้น 7 เห็นผู้ตายเปิดประตูห้องไว้ แล้วเดินลงไปรับอาหารที่ชั้นล่าง จึงเข้าไปหวังขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายกลับขึ้นมาพอดี จึงเข้าไปหลบในห้องน้ำ 15-20 นาที ก่อนตัดสินใจวิ่งออกมาฉกกระเป๋าหนี แต่ผู้ตายหันมาเห็นแล้วส่งเสียงร้อง ตนจึงใช้มือปิดปากผู้ตายจนถูกกัดที่นิ้วกลาง ตนจึงใช้มีดที่พกมาข่มขู่ ผู้ตายจึงหนีไปหลบในตู้เสื้อผ้า

          จากนั้นตนก็ไปลากออกมาและเกิดการต่อสู้กัน จนพลั้งมือมีดแทงที่ต้นขาซ้าย 1 แผล จากนั้นตนไปเปลี่ยนเสื้อที่ชั้น 5 แล้วกลับเข้าไปในห้อง ซึ่งแม่ยาย ภรรยา และลูก ปิดไฟหลับหมดแล้ว

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

          ด้าน น.ส.ภัทรวดี อายุ 36 ปี พี่สาวของผู้ตาย ระบุว่า ผู้ก่อเหตุอ้างว่าชอบน้อง แต่ทำไมต้องทำร้ายน้อง ที่สำคัญน้องยังมีภาระ มีลูกชายอายุ 4 ขวบ ที่อยู่กับลุง จ.พิจิตร ตอนนี้หลานต้องกำพร้าแล้ว ครอบครัวไม่ต้องการให้คนร้ายมาเยียวยา แต่อยากถามว่า ทำไมถึงไม่รู้จักคิดก่อนทำอะไรลงไป เพราะลูกเขาก็เพิ่งคลอดได้แค่ 15 วันเหมือนกัน

          น้องสาวเคยโพสต์ว่าถูกคนร้ายงัดห้อง 2 ครั้ง เจ้าของหอพักก็แค่มาเปลี่ยนกลอนประตู แต่ไม่ได้มีมาตรการป้องกันแก้ไขอะไรให้เกิดความปลอดภัยขึ้น ส่วนตัวยังติดใจว่าผู้ก่อเหตุเข้าห้องได้อย่างไร บอกตรง ๆ ว่าพูดไม่ออกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง

ข่าวน้องเต้ยถูกแทง
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา ลูกน้องเต้ย โดนแทงคาคอนโด พยายามเปิดโลงแม่ บอกแม่นอนในกล่อง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 17:46:27 8,458 อ่าน
TOP