x close

ทีน่า สรพงษ์ ร่ำไห้ไลฟ์พ้อ ขายของไม่ได้ทั้งเดือน-คนไม่กล้ามาซื้อ เซ่นดราม่าแอร์แมส

 
              ทีน่า สรพงษ์ ร่ำไห้ไลฟ์พ้อ ขายของไม่ได้ทั้งเดือน-คนไม่กล้ามาซื้อ เซ่นดราม่าแอร์แมส ตอนนี้เครียดมาก ต้องเอาเงินเก่าออกมาใช้

            เรียกได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่หนักหนาเลยทีเดียวสำหรับ ทีน่า เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง ที่มีประเด็นดราม่ากล่าวหาว่ากระเป๋าแอร์เมสที่ลูกค้านำมาขายเป็นของปลอม ซึ่งเจ้าตัวก็เขียนคำว่า "ปลอม" ลงบนกระเป๋า พร้อมลั่นวาจาว่าถ้าเป็นของจริงจะเลิกเป็นกะเทย และจะเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ แต่ผลสรุปแล้วกระเป๋าดังกล่าวเป็นของแท้ ทำให้เกิดทัวร์ลงเพียบ

           อ่านข่าว : ดราม่า Hermes ยังไม่จบ สรพงษ์ขุดคลิปแจง อาจทำคดีพลิก-ยังไม่เปลี่ยนชื่อเป็น ประยุทธ์


             ล่าสุด (30 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2ได้บันทุกคลิปวิดีโอที่ทีน่า ไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก Napapat Rahong โดยทีน่า ได้ออกมาพูดว่าหลังจากเกิดประเด็นดราม่า ตนขายของไม่ได้เลยทั้งเดือน ตอนนี้ใช้แต่เงินเก่า สงสัยว่าคนคงไม่กล้ามาซื้อของกับตน ที่บ้านก็เครียดมาก ตนเป็นคนร้องไห้แล้วเป็นนางเอก ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ พอเหวี่ยงวีน คนก็หมั่นไส้

             ทีน่า บอกอีกว่า ตนร้องไห้ไม่เก่ง ก็เลยไม่มีน้ำตา ถ้าคนเอากระเป๋ามาขายแล้วบอกว่าของแท้แน่นอน ตนก็จ่าย จบ แต่กรณีที่เกิดขึ้น ถามไปไม่มีอะไรเลย ไม่มีใบการันตี แล้วตนจะไปจ่ายเงินได้ยังไง ตนโดนกลั่นแกล้ง ใครจะมาซื้อของร้านตนถ้าเขารู้ว่าเจ้าของร้านกำลังจะติดคุก ตนรู้สึกว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีน่า สรพงษ์ ร่ำไห้ไลฟ์พ้อ ขายของไม่ได้ทั้งเดือน-คนไม่กล้ามาซื้อ เซ่นดราม่าแอร์แมส โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 23:43:34 68,306 อ่าน
TOP