x close

คนอัดหน้าร้าน Mo-Mo-Paradise แน่น ขอจัดหนักท้ายปีก่อนขึ้นราคา รอเหงือกแห้งถึง 180 คิว !

          ลูกค้ามาถล่มทลายที่ร้าน Mo-Mo-Paradise คิวแน่นเอี๊ยดเกือบ 180 คิว หลังวันนี้เป็นวันสุดท้ายก่อนที่จะขึ้นราคา คนแซว เสี่ยงโควิดมาก

          ในช่วงปลายปี 2564 บรรดาคอชาบู สุกี้หลายคนคงได้คอตกอย่างพร้อมเพรียงกัน เพราะร้านดัง ๆ เช่น สุกี้ตี๋น้อย, Mo-Mo-Paradise ต่างประกาศขึ้นราคากันเป็นแถบ เนื่องจากวัตถุดิบต่าง ๆ มีราคาสูงขึ้น ร้านจึงแบกรับต้นทุนไม่ไหว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

อ่านข่าว : ดราม่า สุกี้ตี๋น้อย - Mo-Mo-Paradise แจ้งขึ้นราคาปีใหม่ หลังหมูแพง เจอคอมเพลนปรับคุณภาพด้วย !

          ล่าสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ มีการถ่ายภาพหน้าร้าน Mo-Mo-Paradise สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 หลังจากที่ห้างเปิดได้ในเวลาไม่นาน พบว่า มีลูกค้าหลายคนมาออกันที่หน้าร้านเพียบจนไม่เห็นหางแถว ทุกคนล้วนมีจุดประสงค์เดียวกันคือ หวังที่จะกินอาหารในราคา 560 บาทต่อหัวเป็นครั้งสุดท้าย เพราะในวันพรุ่งนี้ (1 มกราคม 2565) จะมีการปรับราคาเป็นเรตใหม่แล้วที่ 599 บาทต่อหัวแล้ว


          ที่อึ้งไปกว่านั้นคือ เจ้าของเฟซบุ๊กระบุด้วยว่า คนหน้าร้านว่าเยอะแล้ว แต่จำนวนคิวที่รอ เห็นแล้วลมแทบจับ เพราะต้องรอเกือบ 180 คิว ซึ่งคนโพสต์มีการโพสต์อัปเดตเพิ่มเติม หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 3 ชั่วโมง


          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันว่า ร้านนี้ให้กินฟรีหรือเนี่ย คนมาต่อคิวเพียบเลย ส่วนบางคนก็มองว่า การที่มาออหน้าร้านแบบนี้เสี่ยงโควิด 19  มาก ทางร้านน่าจะมีแอปฯ เพื่อแจ้งคิวด้วย คนจะได้ไม่มารอหน้าร้านกันแบบนี้

          อย่างไรก็ตาม ก็มีคนบอกว่า บางสาขาในห้างสรรพสินค้าอื่น บางห้างก็โล่ง ฉะนั้นการที่คนเยอะน่าจะเป็นเพราะทำเลของห้างก็มีส่วน

Mo-Mo-Paradise

Mo-Mo-Paradise

Mo-Mo-Paradise



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอัดหน้าร้าน Mo-Mo-Paradise แน่น ขอจัดหนักท้ายปีก่อนขึ้นราคา รอเหงือกแห้งถึง 180 คิว ! โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 16:59:29 9,118 อ่าน
TOP