x close

จับยกแก๊ง 6 โจ๋สารภาพตีผิดตัว นึกว่าคู่อริ รุมกระทืบเด็ก ป.6 ผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เจ็บสาหัส

           จับแล้วแก๊ง 6 โจ๋หัวร้อน รุมกระทืบเด็กชาย ป.6 ระหว่างพ่อแวะพาเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน จ.มหาสารคาม สารภาพ จำหน้าผิด ขณะที่เด็กชาย ผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เจ็บหนัก เลือดคั่ง ดั้งหัก ต้องหิ้วปีกส่ง รพ.


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยแพร่คลิปเหตุการณ์แก๊งวัยรุ่น 7 คน รุมทำร้ายเด็กชาย ป.6 ระหว่างเดินเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม ก่อนขี่รถมอเตอร์ไซด์หนีไป ส่วนเด็ก ป.6 ที่ถูกรุมทำร้ายอยู่ในสภาพสะบักสะบอม จนต้องหิ้วปีก พาส่งโรงพยาบาล นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 มกราคม 2565) เรื่องเด่นเย็นนี้ เสาร์-อาทิตย์ ได้สอบถามไปยัง พ่อของเด็กชาย อายุ 12 ปี ที่ถูกรุมทำร้าย เผยว่า เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้พาครอบครัว รวมถึงลูกชายแวะปั๊มน้ำมันใน อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เพื่อให้ทุกคนเข้าห้องน้ำ

           โดยลูกชายเดินไปคนเดียว จากนั้นได้ยินเสียงตะโกนมีคนโดนทำร้าย ตนจึงลงไปดูก็พบเป็นลูกชาย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งได้รับบาดที่ศีรษะมีเลือดคั่งด้านนอกสมอง ดั้งหัก และใบหน้าฟกช้ำ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

           อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 7 คน พร้อมส่งฟ้องศาล 6 คน มีอายุตั้งแต่ 18 - 27 ปี อ้างก่อเหตุเพราะเข้าใจผิดว่าเด็กชายเป็นกลุ่มเดียวกับที่ทะเลาะวิวาทด้วยจึงเข้าทำร้าย ส่วนอีก 1 คน สอบสวนแล้วพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะไปห้ามเพื่อนที่กำลังก่อเหตุ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, เรื่องเด่นเย็นนี้ เสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับยกแก๊ง 6 โจ๋สารภาพตีผิดตัว นึกว่าคู่อริ รุมกระทืบเด็ก ป.6 ผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2565 เวลา 14:39:18 15,071 อ่าน
TOP