x close

ที่พักแจงแล้ว ! รับเต็นท์เชื้อราอื้อจริง โละหมด - เปลี่ยนใหม่ - ขอโทษลูกค้า

 
              ที่พัก แจงแล้ว ยอมรับเชื้อราขึ้นจริง เก็บเต็นท์ขึ้นราออกหมดแล้ว เปลี่ยนเต็นท์ใหม่มาแทน ขอโทษลูกค้า-เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะรีบแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำอีก
           เป็นประเด็นดราม่ารับปีใหม่กันเลยทีเดียวสำหรับกรณีที่พักแห่งหนึ่งใน จ.น่าน ที่พบว่ามีราขึ้นเต็มเต็นท์กระโจม ซึ่งทางผู้ที่เข้าพักได้แจ้งพนักงาน แต่ก็ได้รับคำตอบว่า  "นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้ก็เอาเงินคืนไป" ก่อนจะเจราจากันจนได้เปลี่ยนเต๊นท์ แต่ก็ไม่วายมีปัญหา ได้เต็นท์ใหญ่ขึ้นก็จริง แต่ทำเลย่ำแย่ ตั้งอยู่หน้าห้องน้ำรวม แล้วมีน้ำจากห้องน้ำไหลผ่าน ทำให้ต้องขับรถกลับทันที ลาแล้วที่พัก ต่อมาทางที่พักติดต่อขอมอบ Gift Voucher ที่พักในเครือ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืนให้ แต่เจ้าของเรื่องได้ปฏิเสธไป และขอให้ชาวเน็ตเลิกโจมตีที่พักเพราะเขาปรับปรุงแล้ว

           อ่านข่าว : ดราม่าสายแคมป์ จองที่พักเจอราขึ้นเต็นท์สุดสยอง - ย้ายให้ไปนอนหน้าห้องน้ำ จากนี้ไม่มาอีกแล้ว


            ล่าสุด (3 มกราคม 2565) เฟซบุ๊กของที่พักดังกล่าวได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งขอโทษลูกค้ารายดังกล่าว ซึ่งก็พบว่าที่พักมีปัญหาจริง ๆ ทั้งเต็นท์กระโจมที่เป็นเชื้อรา, การให้บริการของพนักงาน และเบอร์โทรศัพท์ส่วนกลางที่ติดต่อยาก

ซึ่งทางที่พักได้แก้ไขปัญหาแล้ว ดังนี้


           1. จัดเก็บกระโจมที่เป็นเชื้อราออกทั้งหมด และเปลี่ยนตัวใหม่เข้าแทนที่

           2. ตักเตือนและเตรียมอบรมในส่วนของงานด้านบริการของพนักงานทุกท่าน

           3. ปัจจุบันที่พักทั้งหมด 8 ที่ของเราได้ใช้เบอร์ส่วนกลางเป็นเบอร์เดียว ทางเราจะรีบเพิ่มเติมในส่วนของเบอร์ติดต่อ และเพิ่มพนักงานแอดมินเพื่อรับสายและตอบคำถามลูกค้าได้ไวยิ่งขึ้น

           "ทางเราเสียใจกับในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ขอสัญญาว่าเราจะรีบเร่งแก้ไขในทุกส่วนงานที่มีปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำแบบนี้อีก ขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ทำให้เจอภาพที่ไม่ประทับใจในการมาสะปันนะครับ"

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn ของลูกค้าคนที่เจอปัญหาดังกล่าว ก็ได้เข้ามาขอบคุณที่ทางที่พักแก้ไขทุกอย่าง ที่ตนลงโซเชียลไปนั้นเพื่อเป็ฯอุทาหรณ์แก่คนที่จะเข้าพัก และอยากให้ทางที่พักปรับปรุง

โละกระโจมเชื้อราออกหมด !





ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Vsn house ขุนเขาธารา
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่พักแจงแล้ว ! รับเต็นท์เชื้อราอื้อจริง โละหมด - เปลี่ยนใหม่ - ขอโทษลูกค้า โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2565 เวลา 18:01:03 29,421 อ่าน
TOP