x close

จับแล้ว โรคจิตฉุดแขนสาวกลางลานจอดรถห้าง พบเป็นเด็กวัดดัง ย่านคลองสามวา


         ตำรวจ สน.บางชัน บุกรวบกลางดึก โรคจิตฉุดแขนสาวกลางลานจอดรถห้าง ย่านรามอินทรา พบเป็นเด็กวัดอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พร้อมนำตัวขออำนาจศาลฝากขังวันนี้ 

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poope PooPe โพสต์คลิปเตือนภัยที่เกิดขึ้นในลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา เจอคนร้ายแอบซุ่มตามเสา ก่อนมากระชากมือฉุดไปกลางวันแสก ๆ บอกเดี๋ยวพี่ไปส่ง สร้างความตกใจกลัวแต่โชคดีผู้เสียหายไม่ได้มาคนเดียว จากนั้นคนร้ายเดินหลบหนีเข้าห้างไปแบบไม่มีท่าทีกลัวความผิดแต่อย่างใด นั้น

 อ่านข่าว : คลิปเตือนภัย สาวเจอโรคจิตกระชากมือขอไปส่ง กลางลานจอดรถห้างดัง กลางวันแสก ๆ !

          ความคืบหน้าล่าสุด (6 มกราคม 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้สืบสวนไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด และช่วงกลางดึกที่ผ่านมาก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายวงศกร อายุ 32 ปี ซึ่งจับตัวได้ที่วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา กทม.

โรคจิตฉุดแขนสาวลานจอดรถห้าง
          โดยนายวงศกร เป็นเด็กวัดอยู่ที่วัดดังกล่าว ทั้งนี้ในตอนแรกนายวงศกร ทำท่าจะไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นภาพจากคลิปวงจรปิด จึงจำนนต่อหลักฐานและรับสารภาพ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีใน 2 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ จากนั้นเตรียมที่นำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว โรคจิตฉุดแขนสาวกลางลานจอดรถห้าง พบเป็นเด็กวัดดัง ย่านคลองสามวา อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2565 เวลา 15:09:15 13,976 อ่าน
TOP