x close

สาวเจ็บใจ รีวิวทำเล็บเจล 450 สิ่งที่หวังกับสิ่งที่ได้ต่างกันลิบ ขอบายร้านนี้จำจนตาย !

        สาวรีวิวการทำเล็บเจลในห้างดัง ราคา 450 บาท ความเป็นจริงกับสิ่งที่หวังต่างกันลิบลับ ทาสีไม่สุด - ปลายเล็บขาวแบบเฟรนช์เนลพังเละ สุดท้ายต้องเสียเงิน 2 ต่อ เพื่อไปแก้ที่ร้านใหม่ คนแห่เมนต์เคยเจอเหมือนกัน

ทำเล็บเจล
        เรื่องของความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเองตั้งแต่ภายใน จนกระทั่งภายนอกที่ต้องการให้ออกมาดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ทว่า ก็มีไม่น้อยที่การไปเสริมเติมแต่งเพื่อให้ตัวเองดูดี แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นตามที่คาดหวัง เช่นกรณีก่อนหน้านี้กับเหตุการณ์ที่สาวรายหนึ่งไปต่อผมราคา 2,800 บาท แต่สภาพออกมาทำเอาอึ้งไปทั้งโซเชียล เพราะมันดูไม่เนียนเอาเสียเลย

        อ่านข่าว : สาวรีวิวต่อผมครั้งแรก จ่าย 2,800 แต่สภาพสุดบ้ง ช่างบอกไม่น่าเกลียด - สีกลมกลืน

        ล่าสุด (11 มกราคม 2565) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดเฟล เมื่อเธอมีความตั้งใจไปทำเล็บที่ร้านในห้างแห่งหนึ่งย่านสำโรง แต่ผลปรากฏว่า ความสวยที่ได้มาไม่เป็นอย่างที่ใจหวัง ชนิดที่ว่าดู ๆ แล้วมันช่างต่างจากสิ่งที่ต้องการแบบลิบลับเลย ถึงกับอุทานกับตัวเองว่า "อุบาทว์มาก โคตรแย่"

        ทั้งนี้ เธอเล่าว่า ได้ไปทำเล็บที่ร้านดังกล่าว ซึ่งช่างก็ให้บริการไม่ดี ตะไบเล็บจนนิ้วถลอก กาวใต้เล็บไม่เคลียร์ ทาสีเลอะเทอะไปหมด ต้องยืดสุดแขนไปหาช่างเองแทบตลอดเวลา แจ้งก่อนทำว่ามีนัดทำผมต่อ แต่ช่างก็ไม่สน ทำ ๆ อยู่ก็ลุกไปทำอย่างอื่น จากที่บอกว่าใช้เวลาทำประมาณ 45 - 60 นาที แต่จริง ๆ แล้วใช้เวลานานกว่า 90 นาที และมีข้ออ้างเยอะมาก ไม่ยอมทาสีที่ต้องการให้ และสุดท้ายเล็บก็ออกมาไม่สวย ไม่ได้ตามที่ใจหวังแบบนี้ จนต้องเสียเงิน 2 ต่อ เพราะต้องไปแก้ที่ร้านอื่นอีกรอบ


        โดยจะพบว่า เล็บแบบที่เธอทำนั้นคือเล็บเจล และมีปลายขาวแบบเฟรนช์เนลเข้ามาด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะปลายขาวนั้นแทบจะไม่ขาว ช่างทาเล็บแล้วสีไม่เรียบ ต่างกับรูปที่เธอเอามาเป็นแบบให้ช่างดูอย่างชัดเจน

        อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีสาว ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก และมีไม่น้อยที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ บางคนบอกว่าถ้าทาแบบนี้ 20 บาทยังถือว่าแพงเกินไปด้วยซ้ำ เพราะแค่ทาสีเฉย ๆ เป็นช่างต้องทาให้เรียบและสีไม่เลอะ หลายร้านสามารถทาสีและทำลายในแบบที่ซับซ้อนกว่าร้านนี้ และออกมาสวยกว่าและราคาถูกกว่าร้านนี้  และบางคนบอกว่า สาเหตุที่เฟรนช์เนลออกมาเป็นแบบนั้น เพราะน่าจะทาสีชมพูเป็นพื้นแล้วเอาพู่กันวาดสีขาวทับ จนกลายเป็นว่า 2 สีกลืนเข้าด้วยกันและทำให้เล็บออกมาเป็นคลื่น

 ทำเล็บเจล

 ทำเล็บเจล

 ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บใจ รีวิวทำเล็บเจล 450 สิ่งที่หวังกับสิ่งที่ได้ต่างกันลิบ ขอบายร้านนี้จำจนตาย ! โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2565 เวลา 16:28:34 18,912 อ่าน
TOP