x close

แม็ค รักแท้ เมินดราม่าเมียเก่าแฉนอกใจ หยอกจะเอาเมียใหม่เป็น อสม. - ผู้ใหญ่เหมียว สวนทันควัน


            แม็ค รักแท้ ไทยนิยม แซวตัวเองหลังเจอดราม่า จดทะเบียนสมรส ผู้ใหญ่เหมียว ลั่นแรงรู้งี้แต่งกับสาว อสม. ดีกว่า ภรรยาใหม่โผล่คอมเมนต์ทีสะดุ้ง

แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

            จากดราม่าที่ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อดีตนักร้องลูกทุ่ง ถูกอดีตภรรยาไปปรึกษาทนายดังเรื่องที่ อดีตสามีซึ่งคบกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ล่าสุดไปจดทะเบียนกับ ผู้ใหญ่เหมียว ข้าราชการสาวสวยคนดังในพื้นที่บึงกาฬ ซึ่งฝ่ายชายได้มีการชี้แจงว่า ถูกอดีตภรรยาบอกเลิกและมีการหย่ากันแล้วก่อนจะไปพบรักใหม่นั้น

            อ่านข่าว : อดีตนักร้อง ลั่นเลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียน ผู้ใหญ่บ้านเหมียว - เผยปมเหตุตัดขาด !

            ล่าสุด (13 มกราคม 2565) แม็ค รักแท้ ไทยนิยม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แม็ค รักแท้ ไทยนิยม หลังจากมีดราม่าหนักในครั้งนี้ในเชิงประชดประชัน ระบุว่า "ฮู่จั่งซี่เอาเมีย อสม. ซะกะไค ถ่ามันสิยากป่านนิ (อีโมจิ หัวเราะ) หรือใจความว่า "รู้อย่างนี้มีเมียเป็น อสม. ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ถ้ามันจะยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้"

แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

            เมื่อมีคอมเมนต์ถามว่า "ระดับนี้ยากอยู่บ่ครับ" (แบบนี้จะได้ไหมครับ) เจ้าตัวตอบกลับว่า "บ่ยากดอกครับ เว่าแซวเล่นซื่อ ๆ" ซึ่งแปลว่า "ไม่ได้ยากหรอกครับ พูดเล่นเฉย ๆ"

แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

            ขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่เหมียว ภรรยาป้ายแดง ก็ฝ่าดราม่าเข้ามาแซวคุณสามีที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันใหม่ คอมเมนต์ว่า "โพดเถาะ ท้าวเพิ่งนิ!! " ซึ่งแปลได้ว่า "พูดไปนั่น เดี๋ยวจะโดนตื๊บ"

แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

ผู้ใหญ่เหมียว

ผู้ใหญ่เหมียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม็ค รักแท้ เมินดราม่าเมียเก่าแฉนอกใจ หยอกจะเอาเมียใหม่เป็น อสม. - ผู้ใหญ่เหมียว สวนทันควัน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 14:27:23 34,778 อ่าน
TOP