x close

ร้านสละโสด แจงดราม่า รับหาคู่ ถูกโยงขายตัว คลิปหนุ่ม ๆ ถอดเสื้อเต้นยั่วลูกค้า คืออะไร ?

            ร้านสละโสด โคราช แจงคลิปว่อนพีอาร์หนุ่มถอดเสื้อเต้นแนบชิดลูกค้า เผยโปรโมตรับหาคู่ คืออะไร หลังถูกโยงส่อขายบริการทางเพศ ไม่หวั่นดราม่า ซ้ำลูกค้าเยอะขึ้น

            กลายเป็นกระแสวิจารณ์ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีคลิปจากร้านสละโสด โคราช ซึ่งจัดโปรโมชั่นรับหาคู่ ก่อนจะมีภาพที่พีอาร์หนุ่ม ๆ ถอดเสื้อเต้นยั่ว ๆ เอนเตอร์เทนแขกในร้าน จนต่อมา ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์ด่าว่าดูลามกเกินไป คล้ายกับขายบริการทางเพศหรือไม่ เบื้องต้นทางร้านชี้แจงว่าเป็นภาพเก่าเมื่อช่วงปลายปี 2564 นั้น

อ่านข่าว : ลีน่าจัง ด่าแหลก ไม่มีเบรก ! ซัดร้านอาหารจัดโปรฯ หาคู่-เต้นยั่วลูกค้า หน้าด้าน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 มกราคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้บริหารร้านสละโสด โคราช ออกมาชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น ระบุว่า หลายคนที่ด่าร้านส่วนใหญ่ยังไม่เคยไป จึงทำให้เข้าใจผิด โดยคำว่า "รับหาคู่" คือหาคู่นั่งกิน คู่นั่งดื่ม หาคู่ให้ได้พูดคุยกันก็เท่านั้น ไม่ได้หาคู่นอนให้ เพราะเรื่องแบบนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ ระหว่างคนสองคน ร้านคงไม่กล้าเข้าไปยุ่งวุ่นวายหรือจะไปจับคู่หรือหาคู่ให้


            ส่วนน้อง ๆ พนักงานที่ร้าน มีหน้าที่เอนเตอร์เทนลูกค้า อาจจะมีบางภาพ บางมุม บางคลิปที่ทำให้ตีความในแง่ไม่ดี อยากให้มองว่า พนักงานบริการดี ใส่ใจ เป็นกันเองกับลูกค้าทุกท่าน ยืนยันว่าพนักงานทุกคนให้ความสุขด้วยการรับฟังพูดคุย ไม่ได้มาขายตัวที่ร้าน เพราะร้านไม่สนับสนุน ไม่ส่งเสริม นอกจากเรื่องให้ความสุขในการบริการอาหาร เครื่องดื่มอย่างเต็มที่ก็เท่านั้น

            อย่างไรก็ดี ตั้งแต่มีข่าวปรากฏว่ามีคนเข้าร้านเยอะขึ้น มีทั้งลูกค้าประจำมาบ่อย ๆ รวมทั้งลูกค้าใหม่ ๆ ทั้งในโคราชและต่างจังหวัดก็มีเข้ามาเพิ่มขึ้นเช่นกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านสละโสด แจงดราม่า รับหาคู่ ถูกโยงขายตัว คลิปหนุ่ม ๆ ถอดเสื้อเต้นยั่วลูกค้า คืออะไร ? อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 16:28:26 6,618 อ่าน
TOP