x close

ลีน่าจัง ด่าแหลก ไม่มีเบรก ! ซัดร้านอาหารจัดโปรฯ หาคู่-เต้นยั่วลูกค้า หน้าด้าน

           ลีน่าจัง ออกโรงด่าร้านอาหารแบบซัดแหลก ไม่มีเบรก ลั่น ร้านจัดโปรฯ หาคู่ฟรี-เต้นยั่วลูกค้า หน้าด้าน ทุเรศ ด้านเจ้าของร้านโร่แจงจัดเพื่อคลายเครียดให้ลูกค้า ยัน ร้านป้องกันโควิดเคร่งครัด


ลีน่าจัง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 12 มกราคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา มีโปรโมชั่นหาคู่ฟรีให้กับลูกค้าที่ไปเที่ยว โดยมีนายแบบ นางแบบแต่งตัววาบหวิว เต้นยั่วยวนลูกค้าจนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์


          งานนี้ ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาไลฟ์จวกร้านดังกล่าว โดยระบุว่า "หน้าด้าน ไร้ยางอาย เปิดร้านอาหาร หรือว่าจะมาโชว์ ทุเรศ อาหารไม่อร่อยเหรอ ไม่มีมุกจะขายแล้วเหรอ หน้าด้าน จะต้องมาโชว์นม โชว์นมไม่พอนางเอาผู้ชายมาขายตัวในร้านนางด้วย ทุเรศ ตกลงร้านหล่อนเป็นร้านอะไรกันแน่จ๊ะ สละโสดเพื่อให้คนไปหาผัวหาเมียกันเหรอ คือเอาอาหารอร่อยมันก็น่าจะดึงคนได้แล้ว อาหารอร่อย ถูก นี่ต้องเอาผู้หญิงมาแก้ผ้าเลยเหรอ อุ๊ยต๊ายตาย หน้าด้านค่ะ ร้านสละโสด

ร้านอาหาร
ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมา คุณบุญมา อิ่มวิเศษ เจ้าของร้านสละโสด ได้ออกมาชี้แจงว่า การระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ประชาชนเกิดความเครียด ทางร้านจึงคิดบริการมาให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายด้วยการจัดโปรโมชั่นหาคู่ให้ฟรี แต่ไม่ใช่หาคู่รัก แต่เป็นคู่นั่งดื่ม นั่งพูดคุย ร้องเพลง กินอาหาร หากลูกค้าเป็นคนโสด ทางร้านก็จะมีเครื่องดื่มแถมให้คนละ 1 ขวด และจะมีน้อง ๆ นายแบบ นางแบบ มาคอยเอนเตอร์เทนสร้างความสนุกสนาน แต่ถ้าลูกค้ามาเป็นคู่จะมีโปรโมชั่นแถมเครื่องดื่มให้ทุกคนเช่นกัน

          คุณบุญมา เผยอีกว่า คลิปที่มีนายแบบ นางแบบ เต้นกับลูกค้านั้นเป็นภาพเก่าช่วงเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งมาตรการของจังหวัดผ่อนคลายให้ดื่มแอลกอฮอล์ในร้านได้ ยืนยันว่าทางร้านได้ผ่านมาตรฐาน SHA PLUS และได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ร้านอาหาร
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านนายแพทย์ นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด เผยว่า สสจ. ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่ร้านแล้ว โดยภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ช่วงปลายปี 2564 ที่ทางจังหวัดมีมาตรการผ่อนคลาย สำหรับการตรวจสอบร้านอาหาร กำชับให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบร้านอาหารทุกวัน หากพบร้านใดฝ่าฝืนข้อห้าม สั่งปรับปรุงแล้วแก้ไข จะถูกสั่งปรับไปจนถึงขั้นสั่งปิด

ลีน่าจัง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ด่าแหลก ไม่มีเบรก ! ซัดร้านอาหารจัดโปรฯ หาคู่-เต้นยั่วลูกค้า หน้าด้าน โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2565 เวลา 21:36:47 5,964 อ่าน
TOP