x close

สยองกลางดึก ชายปริศนาถูกรถไฟฟ้าสายสีแดงทับร่างขาด เร่งเช็กวงจรปิด ขึ้นไปได้ยังไง ?


           เกิดเหตุ ชายปริศนาถูกรถไฟฟ้าสายสีแดงชน ทับร่างขาด ดับสยองคาราง ช่วงสถานีวัดเสมียน​นารี​มุ่งหน้าไปจตุจักร ตำรวจรถไฟเร่งเช็กวงจรปิด สงสัยขึ้นไปเดินอยู่จุดนั้นได้ยังไง

รถไฟฟ้าสายสีแดงชนคนตาย
ภาพจาก Thai PBS News

           วันที่ 16 มกราคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. หญิง​ ปณิสรา สินพูล​ รองสว.(สอบสวน)​ ส.รฟ.นพวงศ์ รับแจ้งเหตุรถไฟฟ้าสายสีแดงชนคนตาย บริเวณบนทางรถไฟฟ้าสถานีวัดเสมียนนารี แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ​ฯ

           ที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟฟ้าสายสีแดง ขาเข้ามุ่งหน้าสถานีกลางบางซื่อ ห่างจากสถานีวัดเสมียน พบศพอยู่บริเวณกลางราง เป็นชายอายุประมาณ 30 - 40 ปี นอนคุดคู้เสียชีวิต ศีรษะ​ขาดกระเด็น ส่วนเท้าขาดทั้ง 2 ข้าง เหลือแต่ลำตัวอยู่ร่องกลางราง สวมเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นตรวจสอบไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงเงิน 1,100 บาท และหน้ากากอนามัยในมือเท่านั้น

รถไฟฟ้าสายสีแดงชนคนตาย
ภาพจาก Thai PBS News

           จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถไฟฟ้าสายสีแดงออกจากสถานีกลางบางซื่อมุ่งหน้าไปยังสถานีปลายทางรังสิต เมื่อผ่านพ้นสถานีจตุจักร เพื่อไปสถานีวัดเสมียนนารี คนขับได้ยินดังตึงจากใต้ท้องรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนแจ้งหยุดการเดินรถชั่วคราว เพื่อรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

           ด้าน สารวัตรใหญ่ ส.รฟ.นพวงศ์ เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และขึ้นไปยังจุดดังกล่าวได้อย่างไร เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นบริเวณกลางทาง ไม่มีสถานี เจ้าหน้าที่จึงต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งหมด

รถไฟฟ้าสายสีแดงชนคนตาย
ภาพจาก Thai PBS News
    
           อีกทั้งยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ว่าเพราะสาเหตุใด จะเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ ต้องรอชันสูตรอย่างละเอียดและพิสูจน์​ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองกลางดึก ชายปริศนาถูกรถไฟฟ้าสายสีแดงทับร่างขาด เร่งเช็กวงจรปิด ขึ้นไปได้ยังไง ? อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2565 เวลา 11:45:15 24,539 อ่าน
TOP