x close

วัน ข้องใจ องค์ดำ โสฬส เมีย 8 คน เรื่องจริงหรือขายของ-เจอเอฟซีด่าเสือX จนต้องโร่เคลียร์


          วัน อยู่บำรุง เจอแฟนคลับองค์ดำ โสฬส ด่าเสือก หลังบอกไม่เชื่อเรื่องเมีย 8 คน จนแฟนคลับตีกันนัว จนต้องมาไลฟ์เคลียร์ ก่อนที่องค์ดำจะพาเมียทั้ง 7 มาเคลียร์ถึงบ้าน จบเรื่องคาใจ


          เป็นที่ฮือฮาพอสมควรเมื่ออาจารย์องค์ดำ โสฬส หรือ นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม อาจารย์สำนักสักยันต์ เปิดเผยผ่านรายการชำแหละโซเชียล ของบอล เชิญยิ้มว่า ตัวเองนั้นมีภรรยาหรือเรียกกันเองว่า มเหสี 8 คน ทำให้หลายคนสงสัยว่า แล้วมีเคล็ดลับยังไงให้ภรรยา 8 คนสามารถคุยกันได้ด้วยดี ไม่มีปัญหา และยอมรับเงื่อนไขที่นอกเหนือจากเรื่องผัวเดียวเมียเดียวได้

          อย่างไรก็ตาม ก็ต้องยอมรับว่า มีหลายคนเหมือนกันที่ไม่เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นการขายคอนเทนต์เพื่อให้คนสนใจเฉย ๆ เพราะรู้ว่าสังคมไทยชอบอะไรแบบนี้ หนึ่งในนั้นคือ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็เป็นอีกคนที่ตั้งข้อสงสัย แต่กลับถูกแฟนคลับองค์ดำ ด่ากลับว่า เ-ือก และแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มตีกัน ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาไลฟ์อธิบายถึงเรื่องนี้ทันที


          อ่านข่าว : เปิดใจ องค์ดำ โสฬส หนุ่มผู้มีเมีย 8 คน เผยเหตุรับได้แม้ไม่ใช่ที่ 1 ย้ำสัมพันธ์อยู่กันแบบครอบครัว


องค์ดำ โสฬส

วันไลฟ์เคลียร์ปมไม่เชื่อเรื่องเมีย 8 คน


          เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 นายวัน ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Wan Ubamrung ถึงเรื่องนี้ว่า หลายคนกล่าวหาว่าผมไปเกาะกระแส แต่จะคิดยังไงก็แล้วแต่เลย ความจริงผมก็ดังอยู่แล้วตั้งแต่ 20 ปีก่อน ฉะนั้นผมไม่จำเป็นต้องไปเกาะกระแสใคร เกาะกระแสเพื่ออะไร

          เรื่ององค์ดำ ผมดูข่าวผ่าน ๆ ไม่ได้ดูละเอียด เห็นว่าเขามีสำนักสักของเขา ก็เลยโพสต์ว่า "เมีย 8 คน ป๋าไม่เชื่อ สุดท้ายก็ขายของ ขลังจริงเปล่า" แต่ใจจริงก็ยอมรับว่า การที่มีเมีย 8 คนเนี่ย เขาทำได้ยังไง สุดยอดจริง ๆ ยกนิ้วให้เลย คุณบริหารจัดการเก่ง ช่วยให้เขาทำมาหากินได้

วัน อยู่บำรุง

          อีกใจหนึ่งผมก็รับว่า อิจฉาเขา เลยโพสต์ไปแบบนั้น ความจริงแล้วไม่ได้ติดใจอะไร แต่ติดใจเรื่องเดียวคือ ทำไมใช้ชื่อองค์ดำ ส่วนแฟนคลับขององค์ดำก็มาด่าผม เขาจะมีเมียกี่คนก็เรื่องของเขา ไม่ได้หนักหัวใคร ผมเลยอยากถามว่า ผมแค่สงสัย ผมผิดอะไร ทำไมผมสงสัยไม่ได้ เวลาผมโพสต์อะไร หลายคนก็สงสัยผมเข้ามาด่าผมเหมือนกัน

          ขณะเดียวกัน องค์ดำ ได้มาตอบผมเกี่ยวกับเรื่องของขลัง บอกว่า ของเขาไม่ขลัง แต่ที่มีเมีย 8 คนได้เป็นเพราะการเจรจากับเมียทุกคน พ่อแม่เมียรู้เรื่อง เคลียร์กันได้ ผมเองก็ชื่นชมจุดนี้นะ ที่กลัวมีเพียงอย่างเดียวคือ กลัวเด็กรุ่นใหม่ที่ศรัทธาในตัวองค์ดำ ไปสักของน้องแล้วหวังจะมีเมียเยอะ ๆ แต่เมียไม่ยอม โดนเมียยิงตาย แบบนี้ทำยังไง เพราะน้องบอกเองว่าของน้องไม่ขลัง

          นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังโทรศัพท์มาเคลียร์เรื่องนี้ ซึ่งผมก็บอกตรง ๆ ว่า ผมสงสัยว่า น้องเขาบริหารจัดการเรื่องเมียได้ยังไง แล้วสงสัยว่าทำไมต้องตั้งชื่อตัวเองว่าองค์ดำเท่านั้น


องค์ดำ พาเมีย 7 คนโร่เข้าเคลียร์วัน


          ล่าสุด วันนี้ (16 มกราคม 2565) องค์ดำได้พาภรรยา 7 คน (คนหนึ่งไม่ว่าง ติดธุระที่ จ.ลพบุรี) เดินทางมาพบกับนายวันเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าว และมีการถ่ายรูปหมู่กันด้วยความยิ้มแย้ม ก่อนที่จะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nattapong Chablaem ระบุว่า "ขอบคุณป๋าที่เมตตาครับ จริง ๆ แล้วผมไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากับป๋าวันเค้านะครับ #มันคือเรื่องเข้าใจผิดครับ และขอบพระคุณทุกท่านที่รักและเมตตาผมนะครับ"

          ส่วนบอล เชิญยิ้ม ก็เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย มีการโพสต์รูปที่ทั้ง 2 ฝ่ายเคลียร์กัน บอกว่า ขอบคุณครับที่เอ็นดูพวกเราครับ พี่วัน ใจถึงพึ่งได้"

องค์ดำ โสฬส

องค์ดำ โสฬส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน ข้องใจ องค์ดำ โสฬส เมีย 8 คน เรื่องจริงหรือขายของ-เจอเอฟซีด่าเสือX จนต้องโร่เคลียร์ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2565 เวลา 18:06:50 53,359 อ่าน
TOP