x close

หนุ่มสุดแฮปปี้ เปิดประสบการณ์บินเดี่ยว 8 ชม. เหมือนได้นั่งเหมาลำ ได้ขนมไม่อั้น


          หนุ่มสุดแฮปปี้ เปิดประสบการณ์บินเดี่ยว 8 ชั่วโมง สบายเหมือนได้นั่งเหมาลำ ขนมฟรีไม่อั้น หลังต้องกลายเป็นผู้โดยสารคนเดียวบนเครื่อง

บินเดี่ยว
ภาพจาก TikTok @kaiforsyth

          วันที่ 15 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หนุ่มนักศึกษารายหนึ่งได้ออกมาเผยคลิป เปิดประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษที่เกิดขึ้นเมื่อเขากลายมาเป็นผู้โดยสารเพียงหนึ่งเดียวบนเครื่องบิน ในการเดินทางนาน 8 ชั่วโมง จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปยังเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งบอกเลยว่าการได้บินเดี่ยวครั้งนี้ทำให้เขาแฮปปี้สุด ๆ

          โดย ไค ฟอร์ซิธ หนุ่มอังกฤษ ที่มาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ เผยว่า มันเป็นการเดินทางที่แปลกประหลาดที่สุด ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นเลยนอกจากเขากับเหล่าลูกเรือ

บินเดี่ยว
ภาพจาก TikTok @kaiforsyth

          ในคลิปที่ไคนำมาแชร์บน TikTok เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นสภาพภายในเครื่องบินของสายการบินบริติช แอร์ไลน์ส ที่ว่างเปล่า ไม่มีคนอื่นอยู่เลยไม่ว่าจะเป็นตามแถวทางเดิน แม้กระทั่งเก้าอี้โดยสาร ซึ่งไคยังเขียนแคปชั่นบอกด้วยว่า "ลูกเรือบอกผมว่า มีผมเพียงคนเดียวบินเที่ยวบินนั้น"

          ในเมื่อไม่มีผู้โดยสารคนอื่น ๆ อยู่แล้ว ไคตัดสินใจที่จะสนุกและเพลิดเพลินกับการเดินทางอย่างเต็มที่ โดยเขายกที่วางแขนของเบาะโดยสารขึ้น เปลี่ยนที่นั่งว่าง ๆ 4 ตัวให้กลายเป็นเตียงชั่วคราว เพื่อให้สามารถเอนหลังนอนได้ยังอิสระ แถมเขายังได้รับขนมฟรี ๆ มาทั้งกล่องจากลูกเรืออีกด้วย
 
          "พวกเขาให้ขนมและอาหารไม่จำกัดแก่ผมจริง ๆ นะ" ไค อวดให้ผู้ชมได้อิจฉาเล่น

บินเดี่ยว
ภาพจาก TikTok @kaiforsyth

          อย่างไรก็ตาม หากจะพูดถึงสิ่งที่น่าเสียดายเพียงหนึ่งเดียวจากเที่ยวบินสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถอัปเกรดไปนั่งเก้าอี้ในชั้นเฟิร์สคลาสหรือบิสสิเนสคลาสได้
 
          ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปของไคถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียง บอกเลยว่าเขาโชคดีมาก ๆ ที่ได้มีประสบการณ์เช่นนี้ แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่คิดว่ามันค่อนข้างน่ากลัวอยู่เช่นกัน โดยบอกว่า "ถ้าเป็นตนคงจะหวาดระแวงตลอดการเดินทาง"
 

          ยังมีคนอื่น ๆ ที่เคยเจอประสบการณ์คล้ายกันออกมาแชร์เรื่องของตัวเองด้วย โดยคนหนึ่งบอกว่า "ฉันยังจำเที่ยวบินจากสนามจอห์น เอฟ. เคนเนดี ไปยังสนามบินแกตวิกได้ ทั้งชั้นประหยัดมีคนอยู่ประมาณ 10 คนเท่านั้น นั่นเป็นเที่ยวบินที่ดีที่สุดเลย" และ "ฉันก็เคยนะ ตอนที่ยังบินอยู่ในช่วงที่โควิดถูกประกาศแรก ๆ ซึ่งยังไม่มีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางใด ๆ"

บินเดี่ยว
ภาพจาก TikTok @kaiforsyth

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดแฮปปี้ เปิดประสบการณ์บินเดี่ยว 8 ชม. เหมือนได้นั่งเหมาลำ ได้ขนมไม่อั้น อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 15:40:36 16,726 อ่าน
TOP