x close

เปิดแชตเดือด เมียเก่าทักเคลียร์ผู้ใหญ่เหมียว แย่งผัว ร่ำไห้บุกร้องผู้ว่าฯ เอาผิดวินัย

          เปิดแชต CEO บริษัทไทบ้านทีวี ทักเคลียร์ปมคบซ้อน พร้อมเผยทั้งน้ำตา อยู่กินกับแม็ค รักแท้ มา 13 ปี มีกิ๊กตลอด เชื่อถูกนอกใจคบซ้อน แต่ฝ่ายชายงัดคลิปหลักฐานยันเลิกกันแล้วถึงไปคบผู้ใหญ่เหมียว


          จากกรณีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่าได้รับการขอให้ช่วยว่าความจาก คุณมนธิรา CEO บริษัทไทบ้านทีวี กรณีสามีที่อยู่กันมา 10 กว่าปี มีลูก 1 คน แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง ก่อนที่ต่อมา แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อดีตนักร้องลูกทุ่ง และเจ้าของบริษัท รักแท้ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จะออกมาชี้แจงยืนยันว่า ตนเองและภรรยาใหม่ คือ ผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่บ้านคนดัง จ.บึงกาฬ จดทะเบียนสมรสกันหลังจากที่ทั้งคู่โสดและคบหากัน ไม่ได้แอบไปจดแต่อย่างใด

          พร้อมยืนยันว่า เขาและภรรยาเก่าเลิกรากันแล้ว ซึ่งคนที่ถูกทิ้งคือตนเอง ด้วยเหตุผลที่ลูกผู้ชายทุกคนรับไม่ได้ และตัวอดีตภรรยาก็รู้ดี ขณะที่ผู้ใหญ่เหมียว ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันเช่นกันว่า เธอไม่มีทางที่จะเอาชีวิตที่สร้างมาไปแลกกับเรื่องผิดศีลธรรมแน่นอน ขอให้แฟนคลับเชื่อมั่นและเชื่อใจ

อ่านข่าว : CEO สาวโร่ปรึกษาทนาย สามีแอบจดทะเบียนสมรสผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง ทั้งที่มีลูกด้วยกัน

อ่านข่าว : อดีตนักร้อง ลั่นเลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียน ผู้ใหญ่บ้านเหมียว - เผยปมเหตุตัดขาด !



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 มกราคม 2565) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 เปิดเผยแชตข้อความที่คุณมนธิราส่งหาผู้ใหญ่เหมียวก่อนเป็นประเด็นดราม่า พบว่ามีการติดต่อขอเคลียร์กัน ระบุว่า "พี่จะเข้าไปเคลียร์เรื่องสามีของพี่ และเรื่องที่คุณเข้ามานอนในบ้านพี่ ถ้าหาว่าผู้ชายบอกว่าเลิกกับพี่แล้ว ทุกอย่างพี่มีหลักฐาน หากเขาเลิกกับพี่เขาควรพูดกับผู้ใหญ่และให้เกียรติแม่พี่ ในเมื่อผู้ใหญ่ไม่รับรู้ก็แสดงว่าเรายังไม่ได้เลิกการเป็นสามีภรรยากัน หนูกับสามีพี่อยู่ในฐานะอะไรค่ะ ?" แต่ทางผู้ใหญ่เหมียวไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด


          โดยเพื่อนสนิทของผู้ใหญ่เหมียว ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า รู้จักกันมานาน เป็นคนน่ารัก นิสัยดี พูดเพราะ รักวัฒนธรรมบ้านเกิด เวลาคบหากับใครก็จะพามาให้เพื่อนรู้จัก พามาให้เพื่อนสแกนให้ ซึ่งผู้ใหญ่เหมียวก็พาคุณแม็คมาให้เพื่อนรู้จักเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ทั้งคู่รู้จักกันตอนที่ผู้ใหญ่เหมียวโพสต์ขายนาฬิกาแล้วคุณแท็คทักมาซื้อจนเริ่มติดต่อกัน เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้ติดใจ เพราะรู้ว่าเขาเลิกกับภรรยาเก่าตั้งแต่ต้นปี 2564 แล้ว พอเกิดเรื่องก็อยากให้กำลังใจเพื่อน และอยากบอกสังคมให้ฟังความทั้ง 2 ด้าน ฟังหูไว้หู


          ขณะที่ลูกบ้านในพื้นที่ดูแลของผู้ใหญ่เหมียว กล่าวว่า ทราบเรื่องเพราะเป็นข่าว แต่มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว จะไม่ส่งผลต่อการทำหน้าที่ของผู้ใหญ่เหมียว และที่ผ่านมา ผู้ใหญ่เหมียวก็ดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี ทำงานดี พัฒนาผู้บ้านดี เป็นที่รักของลูกบ้าน

          ล่าสุด คุณมนธิรา พร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้นำหลักฐานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอดีตสามีและผู้ใหญ่เหมียวไปยื่นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เพื่อตรวจสอบเอาผิดทางวินัยกับผู้ใหญ่เหมียว เพราะเชื่อว่าเป็นการคบซ้อนกันตอนที่ยังคบกับตัวเองอยู่


          ทั้งนี้ คุณมนธิรา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า อดีตสามีมักมีเรื่องชู้สาวบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะกล้าถึงขั้นไปจดทะเบียนสมรส ยืนยันว่าเรายังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่ฝ่ายชายพูด เพราะเขาก็ยังมาหาตนอยู่ มานอนด้วยกันอยู่ อยากให้ทั้งคู่กล้าออกมาพูด ซึ่งตนเสียใจเพราะอยู่กันมา 13 ปี แม้จะไม่ได้ถูกต้อง ไม่ได้จดทะเบียนสมรสก็ตาม

          ก่อนที่คุณมนธิรา จะทิ้งท้ายว่า ที่เขาโพสต์ว่า เลือกคู่ผิดจะคิดจนวันตาย หากเลือกคู่ถูกจะมีความสุขจนวันตาย "คุณทน 13 ปี ที่รอวันตายกับเราหรอ ใช่ไหม"

หนุ่ม กรรชัย เผยหลังพูดคุยส่วนตัวกับทั้ง 3 คน

          หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ เปิดเผยว่าได้มีการพูดคุยกับทั้ง 3 คน ซึ่งแม็ค รักแท้ ยืนยันว่า เลิกรากับอดีตภรรยาไปแล้ว มีคลิปเสียงเป็นหลักฐานว่ามีการตกลงเลิกกัน ระหว่างที่เคยคบกัน ตนเองเคยขอให้อดีตภรรยาไปหย่ากับสามีต่างชาติแล้วอีกฝ่ายไม่ทำ ทำให้ต้องอยู่กินกันโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสจนมีลูกกัน 1 คน

          ด้าน ผู้ใหญ่เหมียว ระบุว่า ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสตนมีสติครบถ้วน เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ คิดดูดีแล้วจึงตัดสินใจ ยืนยันว่าไม่ได้ไปแย่งใครมา

          ขณะที่ คุณมนธิรา ยอมรับว่า คลิปที่ฝ่ายชายอ้างมีจริง คลิปเต็ม 19 นาที แต่ที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นคลิปที่ตัดมาสั้น ๆ เป็นบางช่วงบางตอนเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตเดือด เมียเก่าทักเคลียร์ผู้ใหญ่เหมียว แย่งผัว ร่ำไห้บุกร้องผู้ว่าฯ เอาผิดวินัย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 17:21:53 33,018 อ่าน
TOP