x close

ภาคต่อ สาวติดบ้านผู้ชายตอนไปนัดบอด ล็อกดาวน์จบ เตรียมหมั้นกันเรียบร้อย


           ภาคต่อประสบการณ์พีค สาวติดบ้านผู้ชาย หลังไปนัดบอดแล้วเจอล็อกดาวน์พอดี ล่าสุด เตรียมหมั้นกันเรียบร้อย หลังสิ้นสุดประกาศล็อกดาวน์

ล็อกดาวน์จนได้หมั้น
ภาพจาก 163.com

           เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเรื่องราวของหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง ได้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ไม่คาดฝัน ไปนัดบอดกินข้าวมื้อเย็นกับผู้ชายที่บ้าน สุดท้ายเจอประกาศล็อกดาวน์โควิด 19 แบบกะทันหัน ทำให้ต้องติดอยู่ในบ้านของผู้ชายที่เพิ่งจะได้เจอหน้ากัน และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานหลายวัน


ล็อกดาวน์จนได้หมั้น
ภาพจาก 163.com

           ล่าสุด (17 มกราคม 2565) เว็บไซต์ 163.com รายงานความคืบหน้า โดย เสี่ยวชิง หญิงสาวเจ้าของเรื่องวัย 28 ปี ได้เผยเรื่องราวกับสื่อท้องถิ่น บอกว่าวันนั้นเธอตั้งใจแค่จะไปเยี่ยม จ้าวเฟย ผู้ชายที่นัดไปเจอและกินข้าวด้วยกันเท่านั้น ไม่นึกว่าจะเจอเหตุการณ์ชวนอับอาย และรู้สึกไม่ดีที่จะต้องอยู่บ้านของเขาเช่นนั้น แต่ปรากฏว่าเธอและเขาสามารถเข้ากันได้ดี และหลังจากนั้นก็เริ่มคุ้นชิน

           เสี่ยวชิง เผยว่า จ้าวเฟยไม่ใช่นัดบอดครั้งแรกของเธอ ตอนที่เธอเห็นรูปของเขาครั้งแรก เธอไม่สนใจมากนัก แต่หลังจากพบกันเธอก็รู้สึกว่า เขาหล่อกว่าในรูป รวมไปถึงมีนิสัยที่เธออยู่ด้วยแล้วสบายใจ

           "จ้าวเฟยเป็นคนซื่อสัตย์ เก็บตัว และขี้เล่น เขาเป็นคนดีมาก และงานบ้านก็ทำได้ดีด้วย" เสี่ยวชิง กล่าว

ล็อกดาวน์จนได้หมั้น
ภาพจาก 163.com

           นอกจากนี้ เสี่ยวชิง ยังปรับตัวเข้ากับครอบครัวของเขาได้ง่าย เธอเผยว่า หลังจากผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ครอบครัวของจ้าวเฟยก็เร่งเร้าให้ทั้งสองแต่งงานกัน แต่เธอยังคิดว่ามันเร็วเกินไป จึงไม่เห็นด้วยในเวลานั้น

           กระทั่งหลังจากใช้เวลาอยู่ด้วยกันประมาณ 20 วัน เสี่ยวชิง และจ้าวเฟยก็เริ่มพบอะไรหลาย ๆ อย่าง ต่างคนต่างรู้สึกว่ามีหน้าตาคล้ายกัน ทั้งยังมีแนวคิดและงานอดิเรกที่เหมือนกัน จึงทำให้ทั้งสองกลายเป็นคู่รักกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีอะไรต้องฝืนหรือพยายามมากเกินไป เธอและเขาต่างรู้สึกพอใจในกันและกัน จนถึงขั้นที่วางแผนจะหมั้นกันหลังจากสิ้นสุดประกาศล็อกดาวน์ 1 เดือน ซึ่งคาดว่าจะตรงกับช่วงตรุษจีนพอดี

           สำหรับคลิปวิดีโอของเสี่ยวชิงที่กลายเป็นไวรัล เธอก็ได้เข้าไปตอบกลับความคิดเห็นของชาวเน็ต ระบุว่า "ความโดดเดี่ยวนำพาความรักมาให้ นี่คือกำไรที่ใหญ่ที่สุดของฉันในปี 2021 ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ มันคือโชคชะตาที่แสนพิเศษจริง ๆ"

ล็อกดาวน์จนได้หมั้น
ภาพจาก 163.com

           ทั้งนี้ เธอยังได้ตอบกลับบางคอมเมนต์ที่บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องโกหก โดยกล่าวว่า "ความจริงคือความชัดเจนในมันตัวเอง และข้อเท็จจริงก็ดังกว่าคำพูด"  

           ผู้ใช้โซเชียลที่ติดตามเรื่องราวของเสี่ยวชิงได้เข้าไปแสดงความยินดีกับเธอ บอกว่า "เรื่องราวของเธอราวกับเป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่แสนคลาสสิก เรียบง่ายแต่อบอุ่น นี่คือการแต่งงานที่พระเจ้าจัดให้"

ล็อกดาวน์จนได้หมั้น
ภาพจาก 163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ สาวติดบ้านผู้ชายตอนไปนัดบอด ล็อกดาวน์จบ เตรียมหมั้นกันเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 17:23:45 11,511 อ่าน
TOP